Trang chủ Công Thức Kho - Rim Cách làm Thịt Kho Củ Cải nước mắm CHIN-SU thơm ngon tại nhà

Thịt Kho Củ Cải Nước Mắm CHIN-SU

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hiển Ngô

Cách làm Thịt Kho Củ Cải nước mắm CHIN-SU thơm ngon tại nhà

Món thịt kho vốn đã trở thành món ăn không thể thiếu trên mâm cơm của mỗi gia đình người Việt. Và thịt khi kho sẽ ngon tuyệt diệu hơn khi được kết hợp cùng những miếng củ cải trắng giòn mềm, ngọt thanh và nước mắm ướp thịt đậm đà đấy. Chị em hãy lưu lại công thức Thịt kho củ cải này ngay cho cả nhà cùng thưởng thức nào.

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt đùi heo rửa thật sạch, để ráo nước rồi cắt thành miếng vừa ăn. Củ cải trắng gọt vỏ, rửa sạch và cũng cắt thành từng khúc ngắn vừa ăn, không quá dày, không quá mỏng.
Thịt đùi heo rửa thật sạch, để ráo nước rồi cắt thành miếng vừa ăn. Củ cải trắng gọt vỏ, rửa sạch và cũng cắt thành từng khúc ngắn vừa ăn, không quá dày, không quá mỏng. Thịt đùi heo rửa thật sạch, để ráo nước rồi cắt thành miếng vừa ăn. Củ cải trắng gọt vỏ, rửa sạch và cũng cắt thành từng khúc ngắn vừa ăn, không quá dày, không quá mỏng.

* Bước 2

Cho thịt đùi vào tô, ướp với 20g dầu hào, 20g đường, 10ml nước mắm, 2g muối, 3g bột ngọt, 5g hạt nêm, 3g tiêu rồi trộn thật đều lên. Để thịt khoảng 15 phút cho thấm gia vị.
Cho thịt đùi vào tô, ướp với 20g dầu hào, 20g đường, 10ml nước mắm, 2g muối, 3g bột ngọt, 5g hạt nêm, 3g tiêu rồi trộn thật đều lên. Để thịt khoảng 15 phút cho thấm gia vị. Cho thịt đùi vào tô, ướp với 20g dầu hào, 20g đường, 10ml nước mắm, 2g muối, 3g bột ngọt, 5g hạt nêm, 3g tiêu rồi trộn thật đều lên. Để thịt khoảng 15 phút cho thấm gia vị.

* Bước 3

Đun nóng chảo với dầu ăn, cho thịt vào xào săn lại. Sau đó chế nước vào ngang mặt thịt là được, cho ớt, tỏi, đầu hành vào kho cùng. Khi nước sôi lên thì hạ nhỏ lửa và kho thịt liu riu.
Đun nóng chảo với dầu ăn, cho thịt vào xào săn lại. Sau đó chế nước vào ngang mặt thịt là được, cho ớt, tỏi, đầu hành vào kho cùng. Khi nước sôi lên thì hạ nhỏ lửa và kho thịt liu riu. Đun nóng chảo với dầu ăn, cho thịt vào xào săn lại. Sau đó chế nước vào ngang mặt thịt là được, cho ớt, tỏi, đầu hành vào kho cùng. Khi nước sôi lên thì hạ nhỏ lửa và kho thịt liu riu.

* Bước 4

Cuối cùng thả củ cải trắng vào, tiếp tục kho thịt đến khi củ cải chín, có màu trong và nước cạn là có thể tắt bếp rồi đó.
Cuối cùng thả củ cải trắng vào, tiếp tục kho thịt đến khi củ cải chín, có màu trong và nước cạn là có thể tắt bếp rồi đó.

* Bước 5

Vậy là cả nhà đã hoàn thành món Thịt kho củ cải ngon lành, đậm đà hương vị với từng miếng thịt mềm rục, ăn kèm củ cải ngọt thơm. Chúc bạn thành công với cách làm này nhé.
Vậy là cả nhà đã hoàn thành món Thịt kho củ cải ngon lành, đậm đà hương vị với từng miếng thịt mềm rục, ăn kèm củ cải ngọt thơm. Chúc bạn thành công với cách làm này nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne