Trang chủ Công Thức Kho - Rim Cách làm Sườn Cốt Lết Rim Nước Dừa mật ong đậm đà

Sườn Cốt Lết Rim Nước Dừa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bắp

Cách làm Sườn Cốt Lết Rim Nước Dừa mật ong đậm đà

Sườn cốt lết rim nước dừa ăn thơm ngon và ngọt, vị béo béo chút chút của nước dừa nữa vô cùng hấp dẫn luôn!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
5 Muỗng cà phê

Bột canh

2 Muỗng canh

Nước mắm

6 Muỗng cà phê

Đường trắng

1 Muỗng canh

Mật ong

1 Muỗng cà phê

Tiêu xay

1 Muỗng cà phê

Bột ngọt

2 Củ

Tỏi

50 Gr

Hành lá

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị nguyên liệu, sườn cốt lết lựa miếng dày vừa phải để khi chế biến sẽ thấm đều gia vị ngon hơn. Tỏi bóc vỏ, băm nhuyễn, hành tím bóc vỏ băm nhuyễn, hành lá cắt nhuyễn.
Chuẩn bị nguyên liệu, sườn cốt lết lựa miếng dày vừa phải để khi chế biến sẽ thấm đều gia vị ngon hơn. Tỏi bóc vỏ, băm nhuyễn, hành tím bóc vỏ băm nhuyễn, hành lá cắt nhuyễn.

* Bước 2

Cho tất cả gia vị vào tô trộn đều, ướp sườn cốt lết, dùng tay trét gia vị cho thấm đều miếng thịt. Ướp 20-30 phút.
Cho tất cả gia vị vào tô trộn đều, ướp sườn cốt lết, dùng tay trét gia vị cho thấm đều miếng thịt. Ướp 20-30 phút. Cho tất cả gia vị vào tô trộn đều, ướp sườn cốt lết, dùng tay trét gia vị cho thấm đều miếng thịt. Ướp 20-30 phút. Cho tất cả gia vị vào tô trộn đều, ướp sườn cốt lết, dùng tay trét gia vị cho thấm đều miếng thịt. Ướp 20-30 phút. Cho tất cả gia vị vào tô trộn đều, ướp sườn cốt lết, dùng tay trét gia vị cho thấm đều miếng thịt. Ướp 20-30 phút.

* Bước 3

Cho dầu ăn vào chảo, dầu nóng, cho sườn vào chiên vàng 2 mặt, sau đó đổ nước dừa, bật bếp riu riu, cho thấm vị ngọt thơm của nước dừa, cho đến khi sệt lại!
Cho dầu ăn vào chảo, dầu nóng, cho sườn vào chiên vàng 2 mặt, sau đó đổ nước dừa, bật bếp riu riu, cho thấm vị ngọt thơm của nước dừa, cho đến khi sệt lại! Cho dầu ăn vào chảo, dầu nóng, cho sườn vào chiên vàng 2 mặt, sau đó đổ nước dừa, bật bếp riu riu, cho thấm vị ngọt thơm của nước dừa, cho đến khi sệt lại! Cho dầu ăn vào chảo, dầu nóng, cho sườn vào chiên vàng 2 mặt, sau đó đổ nước dừa, bật bếp riu riu, cho thấm vị ngọt thơm của nước dừa, cho đến khi sệt lại! Cho dầu ăn vào chảo, dầu nóng, cho sườn vào chiên vàng 2 mặt, sau đó đổ nước dừa, bật bếp riu riu, cho thấm vị ngọt thơm của nước dừa, cho đến khi sệt lại!

* Bước 4

Tèn ten ten dĩa cơm sườn cốt lết rim nước dừa ngon xuất sắc đây ạ. Ngon hơn ngoài hàng luôn đấy ạ. Chúc cả nhà thành thông nha!
Tèn ten ten dĩa cơm sườn cốt lết rim nước dừa ngon xuất sắc đây ạ. Ngon hơn ngoài hàng luôn đấy ạ. Chúc cả nhà thành thông nha! Tèn ten ten dĩa cơm sườn cốt lết rim nước dừa ngon xuất sắc đây ạ. Ngon hơn ngoài hàng luôn đấy ạ. Chúc cả nhà thành thông nha!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne