Trang chủ Công Thức Canh Cách nấu Canh Cải Thảo Thịt Bằm ngọt mát ngon bổ tại nhà

Canh Cải Thảo Thịt Bằm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Dũng Trịnh Tuấn

Cách nấu Canh Cải Thảo Thịt Bằm ngọt mát ngon bổ tại nhà

Thanh mát với canh cải thảo thịt bằm cùng hạt nêm của Chin-su giúp món canh vừa có vị ngọt tự nhiên, vừa đậm đà và hấp dẫn. Chị em còn chờ gì mà không nhanh chóng lưu lại công thức và nấu cho cả nhà ăn ngay nào,

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
100 Gr

Thịt xay

1 Lít

Nước

1 Gr

Muối

1 Gr

Tiêu

5 Gr

Ngò rí

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cải thảo tách lá, bỏ đi những lá úa, cắt nhỏ rồi rửa thật sạch, để ráo nước.
Cải thảo tách lá, bỏ đi những lá úa, cắt nhỏ rồi rửa thật sạch, để ráo nước.

* Bước 2

Đun nóng nồi với chút dầu, cho thịt bằm vào cho săn lại thì chế 1 lít nước vào nồi. Nấu đến khi nước sôi, bạn hớt bỏ bọt để nước canh được trong thì cho tiếp cải thảo vào. Hạ nhỏ lửa và nấu đến khi nước sôi trở lại thì nêm 5ml nước mắm, 10g hạt nêm, 5g đường, 1g muối, khuấy đều. Khi nguyên liệu chín hết thì cho hành ngò băm vào, tắt bếp.
Đun nóng nồi với chút dầu, cho thịt bằm vào cho săn lại thì chế 1 lít nước vào nồi. Nấu đến khi nước sôi, bạn hớt bỏ bọt để nước canh được trong thì cho tiếp cải thảo vào. Hạ nhỏ lửa và nấu đến khi nước sôi trở lại thì nêm 5ml nước mắm, 10g hạt nêm, 5g đường, 1g muối, khuấy đều. Khi nguyên liệu chín hết thì cho hành ngò băm vào, tắt bếp. Đun nóng nồi với chút dầu, cho thịt bằm vào cho săn lại thì chế 1 lít nước vào nồi. Nấu đến khi nước sôi, bạn hớt bỏ bọt để nước canh được trong thì cho tiếp cải thảo vào. Hạ nhỏ lửa và nấu đến khi nước sôi trở lại thì nêm 5ml nước mắm, 10g hạt nêm, 5g đường, 1g muối, khuấy đều. Khi nguyên liệu chín hết thì cho hành ngò băm vào, tắt bếp.

* Bước 3

Vậy là chúng ta đã nấu xong món canh cải thảo thịt bằm cực kì đơn giản, canh có hương vị ngọt thanh, thơm ngon ăn cùng thịt bằm thích hợp dùng trong những ngày thời tiết nóng bức nha.
Vậy là chúng ta đã nấu xong món canh cải thảo thịt bằm cực kì đơn giản, canh có hương vị ngọt thanh, thơm ngon ăn cùng thịt bằm thích hợp dùng trong những ngày thời tiết nóng bức nha. Vậy là chúng ta đã nấu xong món canh cải thảo thịt bằm cực kì đơn giản, canh có hương vị ngọt thanh, thơm ngon ăn cùng thịt bằm thích hợp dùng trong những ngày thời tiết nóng bức nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne