Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm Cơm Chiên Dương Châu ngon với trứng gà, lạp xưởng

Cơm Chiên Dương Châu Hấp Dẫn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Dũng Trịnh Tuấn

Cách làm Cơm Chiên Dương Châu ngon với trứng gà, lạp xưởng

Món cơm chiên dương châu hấp dẫn, đầy màu sắc sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết với hạt nêm tôm chin su thơm ngon. Kèm theo đó là sự kết hợp giữa lạp xưởng mặn ngọt, rau củ các loại giúp món cơm chiên không bị ngán khi ăn. Cùng thực hiện món Cơm chiên dương châu cho bữa cơm gia đình mình nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Chén

Cơm

1 Quả

Trứng gà

50 Gr

Cà rốt

10 Gr

Hành lá

1 Gr

Muối

1 Gr

Tiêu

3 Muỗng canh

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên chúng ta bào vỏ cà rốt, rửa sạch và cắt hạt lựu. Tiếp tục cắt nhỏ hành lá, cắt hạt lựu lạp xưởng.
Đầu tiên chúng ta bào vỏ cà rốt, rửa sạch và cắt hạt lựu. Tiếp tục cắt nhỏ hành lá, cắt hạt lựu lạp xưởng. Đầu tiên chúng ta bào vỏ cà rốt, rửa sạch và cắt hạt lựu. Tiếp tục cắt nhỏ hành lá, cắt hạt lựu lạp xưởng.

* Bước 2

Chuẩn bị một cái chảo nóng, thêm lạp xưởng vào xào sơ, vì trong làm xưởng đã có mỡ nên mình không cần thêm dầu nhé. Sau khi lạp xưởng tươm dầu thì cho cà rốt vào xào chín với ít hạt nêm.
Chuẩn bị một cái chảo nóng, thêm lạp xưởng vào xào sơ, vì trong làm xưởng đã có mỡ nên mình không cần thêm dầu nhé. Sau khi lạp xưởng tươm dầu thì cho cà rốt vào xào chín với ít hạt nêm. Chuẩn bị một cái chảo nóng, thêm lạp xưởng vào xào sơ, vì trong làm xưởng đã có mỡ nên mình không cần thêm dầu nhé. Sau khi lạp xưởng tươm dầu thì cho cà rốt vào xào chín với ít hạt nêm.

* Bước 3

Trộn 2 chén cơm với 1 quả trứng gà, gia vị rồi thêm cà rốt, lạp xưởng vừa xào vào. Trộn thật đều và bóp cho cơm tơi ra.
Trộn 2 chén cơm với 1 quả trứng gà, gia vị rồi thêm cà rốt, lạp xưởng vừa xào vào. Trộn thật đều và bóp cho cơm tơi ra. Trộn 2 chén cơm với 1 quả trứng gà, gia vị rồi thêm cà rốt, lạp xưởng vừa xào vào. Trộn thật đều và bóp cho cơm tơi ra.

* Bước 4

Chảo nóng cho cơm đã trộn vào chiên trên lửa vừa. Vừa chiên vừa tán cho cơm tơi hạt ra. Tiếp tục chiên đến khi trứng không còn dính vào chảo nữa thì tắt bếp, thêm ít hành lá, trộn đều rồi tắt bếp. Cho cơm ra dĩa và thưởng thức thôi.
Chảo nóng cho cơm đã trộn vào chiên trên lửa vừa. Vừa chiên vừa tán cho cơm tơi hạt ra. Tiếp tục chiên đến khi trứng không còn dính vào chảo nữa thì tắt bếp, thêm ít hành lá, trộn đều rồi tắt bếp. Cho cơm ra dĩa và thưởng thức thôi. Chảo nóng cho cơm đã trộn vào chiên trên lửa vừa. Vừa chiên vừa tán cho cơm tơi hạt ra. Tiếp tục chiên đến khi trứng không còn dính vào chảo nữa thì tắt bếp, thêm ít hành lá, trộn đều rồi tắt bếp. Cho cơm ra dĩa và thưởng thức thôi.

* Bước 5

Cơm chiên dương châu hấp dẫn với hạt cơm tơi, bám đều vào trứng. Bên cạnh đó cà rốt cưng cứng, lạp xưởng beo béo làm cho món cơm chiên trở nên tuyệt vời hơn hẳn. Cùng mình vào bếp thôi nào.
Cơm chiên dương châu hấp dẫn với hạt cơm tơi, bám đều vào trứng. Bên cạnh đó cà rốt cưng cứng, lạp xưởng beo béo làm cho món cơm chiên trở nên tuyệt vời hơn hẳn. Cùng mình vào bếp thôi nào. Cơm chiên dương châu hấp dẫn với hạt cơm tơi, bám đều vào trứng. Bên cạnh đó cà rốt cưng cứng, lạp xưởng beo béo làm cho món cơm chiên trở nên tuyệt vời hơn hẳn. Cùng mình vào bếp thôi nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne