Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm Thịt Xông Khói Cuộn Ớt Chuông Chiên Áp Chảo

Thịt Xông Khói Cuộn Ớt Chuông Chiên Áp Chảo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nhược Trần

Cách làm Thịt Xông Khói Cuộn Ớt Chuông Chiên Áp Chảo

Tình cờ mở tủ lạnh chỉ còn lại có thịt xông khói và ớt chuông xanh nên nghĩ ngay ra biến tấu thành món ăn đơn giản cho bữa cơm gia đình và thế là món thịt xông khói cuộn ớt chuông chiên áp chảo cực đơn giản đã ra lò từ đấy! Cách làm thịt xông khói cuộn ớt chuông không khó, chỉ tích tắc chưa đầy 30 phút là món ăn đã sẵn sàng trình làng rồi nhé! Thịt ba rọi hun khói chiên chín vàng thơm, dai béo, cuộn lấy các miếng ớt chuông xanh giòn mát thật hấp dẫn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1/3 Muỗng cà phê

Tiêu

30 ml

Dầu ăn

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rửa sạch trái ớt chuông xanh, cắt bỏ cuống ớt và hạt ớt chuông rồi thái thành những sợi nhỏ dài. Rửa sạch thịt xông khói, dùng khăn giấy thấm khô nước rồi cắt đôi mỗi dải thịt. Đặt miếng thịt xông khói ra thớt, đặt 2-3 dải ớt ớ chuông lên rồi cuộn tròn lại. Làm tương tự cho đến hết nguyên liệu.
Rửa sạch trái ớt chuông xanh, cắt bỏ cuống ớt và hạt ớt chuông rồi thái thành những sợi nhỏ dài. Rửa sạch thịt xông khói, dùng khăn giấy thấm khô nước rồi cắt đôi mỗi dải thịt. Đặt miếng thịt xông khói ra thớt, đặt 2-3 dải ớt ớ chuông lên rồi cuộn tròn lại. Làm tương tự cho đến hết nguyên liệu. Rửa sạch trái ớt chuông xanh, cắt bỏ cuống ớt và hạt ớt chuông rồi thái thành những sợi nhỏ dài. Rửa sạch thịt xông khói, dùng khăn giấy thấm khô nước rồi cắt đôi mỗi dải thịt. Đặt miếng thịt xông khói ra thớt, đặt 2-3 dải ớt ớ chuông lên rồi cuộn tròn lại. Làm tương tự cho đến hết nguyên liệu.

* Bước 2

Đun nóng ít dầu ăn trong chảo chống dính. Đặt các cuộn thịt xông khói ớt chuông vào chảo, chiên áp chảo với lửa nhỏ vừa cho thịt xông khói chín vàng, cháy xém các mặt là được nhé! Nêm thêm chút muối vào cho vừa miệng.
Đun nóng ít dầu ăn trong chảo chống dính. Đặt các cuộn thịt xông khói ớt chuông vào chảo, chiên áp chảo với lửa nhỏ vừa cho thịt xông khói chín vàng, cháy xém các mặt là được nhé! Nêm thêm chút muối vào cho vừa miệng. Đun nóng ít dầu ăn trong chảo chống dính. Đặt các cuộn thịt xông khói ớt chuông vào chảo, chiên áp chảo với lửa nhỏ vừa cho thịt xông khói chín vàng, cháy xém các mặt là được nhé! Nêm thêm chút muối vào cho vừa miệng.

* Bước 3

Bày trí thịt xông khói cuộn ớt chuông chiên áp chảo ra đĩa, rắc thêm chút tiêu cho thơm là có thể dùng nhé! Món thịt xông khói sẽ hấp dẫn hơn nếu ăn kèm cùng sốt chấm tương ớt cay thơm, hấp dẫn nhé! Món ăn thanh đạm và đơn giản này thích hợp cho các bạn bận rộn nhưng vẫn muốn tự tay chuẩn bị một bữa ăn ngon và chất lượng cho cả nhà.
Bày trí thịt xông khói cuộn ớt chuông chiên áp chảo ra đĩa, rắc thêm chút tiêu cho thơm là có thể dùng nhé! Món thịt xông khói sẽ hấp dẫn hơn nếu ăn kèm cùng sốt chấm tương ớt cay thơm, hấp dẫn nhé! Món ăn thanh đạm và đơn giản này thích hợp cho các bạn bận rộn nhưng vẫn muốn tự tay chuẩn bị một bữa ăn ngon và chất lượng cho cả nhà. Bày trí thịt xông khói cuộn ớt chuông chiên áp chảo ra đĩa, rắc thêm chút tiêu cho thơm là có thể dùng nhé! Món thịt xông khói sẽ hấp dẫn hơn nếu ăn kèm cùng sốt chấm tương ớt cay thơm, hấp dẫn nhé! Món ăn thanh đạm và đơn giản này thích hợp cho các bạn bận rộn nhưng vẫn muốn tự tay chuẩn bị một bữa ăn ngon và chất lượng cho cả nhà.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne