Trang chủ Công Thức Nướng - Quay Cách làm Khoai Tây Nướng Bỏ Lò giòn bùi, cực đơn giản

Khoai Tây Nướng Bỏ Lò

Giới thiệu

Đầu bếp :

Đan Thanh

Cách làm Khoai Tây Nướng Bỏ Lò giòn bùi, cực đơn giản

Khoai tây nướng bỏ lò là món ăn vặt phổ biến, thích hợp dùng nhâm nhi ăn chơi cùng gia đình trong những lúc rảnh rỗi, thư giãn. Những miếng khoai tây nướng có lớp vỏ giòn bên ngoài, bùi bùi bên trong, thật ngon miệng. Bên cạnh đó, khoai tây chứa nhiều chất xơ, axit amin, protein và khoáng chất. Nhiều chất dinh dưỡng trong khoai tây không được thay thế bằng các loại rau khác. Đặc biệt là những người giảm cân, thường xuyên ăn khoai tây, sẽ tăng cảm giác no lâu nhé, khiến bạn giảm thèm ăn và có được kế hoạch ăn kiêng hiệu quả.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Củ

Khoai tây

8 Gr

Tiêu

3 Gr

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rửa sạch củ khoai tây, thấm khô nước rồi gọt sạch vỏ (có thể giữ lại vỏ khoai tây nhé). Sau đó cắt khoai tây thành những miếng chéo vừa ăn.
Rửa sạch củ khoai tây, thấm khô nước rồi gọt sạch vỏ (có thể giữ lại vỏ khoai tây nhé). Sau đó cắt khoai tây thành những miếng chéo vừa ăn. Rửa sạch củ khoai tây, thấm khô nước rồi gọt sạch vỏ (có thể giữ lại vỏ khoai tây nhé). Sau đó cắt khoai tây thành những miếng chéo vừa ăn.

* Bước 2

Ướp gia vị kho khoai tây nướng ngon: Cho khoai tây đã cắt nhỏ vào tô lớn, thêm vào 3g muối, 8g bột thì là, 8g tiêu, 10ml dầu bắp xóc đều lên cho khoai tây áo một lớp gia vị mỏng, để yên khoảng 10 phút.
Ướp gia vị kho khoai tây nướng ngon: Cho khoai tây đã cắt nhỏ vào tô lớn, thêm vào 3g muối, 8g bột thì là, 8g tiêu, 10ml dầu bắp xóc đều lên cho khoai tây áo một lớp gia vị mỏng, để yên khoảng 10 phút.

* Bước 3

Đặt các miếng khoai tây đã ướp đều gia vị lên khay nướng có lót sẵn giấy bạc. Mở trước lò nướng ở 220 độ C để làm nóng lò. Sau đó kho khay khoai tây vào nướng trong khoảng 35-40 phút là được.
Đặt các miếng khoai tây đã ướp đều gia vị lên khay nướng có lót sẵn giấy bạc. Mở trước lò nướng ở 220 độ C để làm nóng lò. Sau đó kho khay khoai tây vào nướng trong khoảng 35-40 phút là được. Đặt các miếng khoai tây đã ướp đều gia vị lên khay nướng có lót sẵn giấy bạc. Mở trước lò nướng ở 220 độ C để làm nóng lò. Sau đó kho khay khoai tây vào nướng trong khoảng 35-40 phút là được.

* Bước 4

Đợi khoai tây nướng bỏ lò hơi nguội là có thể dùng rồi đấy. Những miếng khoai tây nướng bỏ lò có lớp vỏ giòn bên ngoài, bùi bùi bên trong, thật hấp dẫn. Thích hợp dùng làm món ăn vặt nhâm nhi ăn chơi thỏa thích. Chắc chắn cá bé nhà bạn sẽ thấy thích thú với khoai tây nướng giòn bùi này đó.
Đợi khoai tây nướng bỏ lò hơi nguội là có thể dùng rồi đấy. Những miếng khoai tây nướng bỏ lò có lớp vỏ giòn bên ngoài, bùi bùi bên trong, thật hấp dẫn. Thích hợp dùng làm món ăn vặt nhâm nhi ăn chơi thỏa thích. Chắc chắn cá bé nhà bạn sẽ thấy thích thú với khoai tây nướng giòn bùi này đó. Đợi khoai tây nướng bỏ lò hơi nguội là có thể dùng rồi đấy. Những miếng khoai tây nướng bỏ lò có lớp vỏ giòn bên ngoài, bùi bùi bên trong, thật hấp dẫn. Thích hợp dùng làm món ăn vặt nhâm nhi ăn chơi thỏa thích. Chắc chắn cá bé nhà bạn sẽ thấy thích thú với khoai tây nướng giòn bùi này đó.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne