Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh Bao Chiên Kẹp Thịt Và Đậu Đỏ cho bữa sáng

Bánh Bao Chiên Kẹp Thịt Và Đậu Đỏ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Dĩnh

Cách làm Bánh Bao Chiên Kẹp Thịt Và Đậu Đỏ cho bữa sáng

Bánh bao chiên kẹp thịt và đậu đỏ là món ngon dễ làm, thích hợp đổi vị cho bữa sáng thêm ngon miệng và hấp dẫn. Tùy vào sở thích của mỗi người thích ăn loại nhân bánh ngọt hoặc nhân bánh mặn. Mình sẽ chuẩn bị cả 2 loại nhân khác biệt: Nhân đậu đỏ nghiền mịn và nhân thịt heo bằm. Đảm món bánh bao chiên kẹp thịt và đậu đỏ sẽ khiến các bé nhà bạn mê tít mắt cho xem.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Cái

Bánh bao

2 Quả

Trứng gà

2 Gr

Tiêu

2 Gr

Muối

2 Nhánh

Hành lá

100 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thêm 1 lòng trắng trứng, một ít hành lá xắt nhỏ, một ít tiêu xay, 2g muối và 2g đường vào 150g thịt băm, đổ vào 30ml nước tương, 15g dầu hào, khuấy theo một hướng cho đến khi đồng nhất.
Thêm 1 lòng trắng trứng, một ít hành lá xắt nhỏ, một ít tiêu xay, 2g muối và 2g đường vào 150g thịt băm, đổ vào 30ml nước tương, 15g dầu hào, khuấy theo một hướng cho đến khi đồng nhất.

* Bước 2

Lột lớp vỏ bên ngoài bánh bao để chúng dễ dàng ngấm trứng đánh. Cắt bánh bao thành những miếng dày. Sau đó mỗi miếng dầy lại cắt đôi nhưng không cắt rời.
Lột lớp vỏ bên ngoài bánh bao để chúng dễ dàng ngấm trứng đánh. Cắt bánh bao thành những miếng dày. Sau đó mỗi miếng dầy lại cắt đôi nhưng không cắt rời. Lột lớp vỏ bên ngoài bánh bao để chúng dễ dàng ngấm trứng đánh. Cắt bánh bao thành những miếng dày. Sau đó mỗi miếng dầy lại cắt đôi nhưng không cắt rời.

* Bước 3

Một nửa chỗ bánh bao vừa cắt bạn sẽ kẹp lấy đậu đỏ. Một nữa bánh bao còn lại thì bạn cho kẹp lấy nhân thịt băm đã trộn ở trên nhé.
Một nửa chỗ bánh bao vừa cắt bạn sẽ kẹp lấy đậu đỏ. Một nữa bánh bao còn lại thì bạn cho kẹp lấy nhân thịt băm đã trộn ở trên nhé. Một nửa chỗ bánh bao vừa cắt bạn sẽ kẹp lấy đậu đỏ. Một nữa bánh bao còn lại thì bạn cho kẹp lấy nhân thịt băm đã trộn ở trên nhé.

* Bước 4

Đun nóng dầu ăn trong chảo. Nhúng ngập các chiếc bánh bao đã kẹp nhân vào trong tô trứng đã đánh tan, sau đó đặt vào chảo dầu chiên lửa nhỏ vừa cho vỏ bánh chín giòn, nhân thịt băm chín tới là được.
Đun nóng dầu ăn trong chảo. Nhúng ngập các chiếc bánh bao đã kẹp nhân vào trong tô trứng đã đánh tan, sau đó đặt vào chảo dầu chiên lửa nhỏ vừa cho vỏ bánh chín giòn, nhân thịt băm chín tới là được. Đun nóng dầu ăn trong chảo. Nhúng ngập các chiếc bánh bao đã kẹp nhân vào trong tô trứng đã đánh tan, sau đó đặt vào chảo dầu chiên lửa nhỏ vừa cho vỏ bánh chín giòn, nhân thịt băm chín tới là được.

* Bước 5

Xếp bánh bao chiên kẹp thịt và đậu đỏ ra đĩa và dọn ra cho cả nhà măm măm thôi nào. Những chiếc bánh bao chiên có lớp vỏ chiên giòn béo, kẹp lấy 2 loại: nhân đậu đỏ bùi ngọt; nhân thịt heo bùi béo đậm đà, cực hấp dẫn.
Xếp bánh bao chiên kẹp thịt và đậu đỏ ra đĩa và dọn ra cho cả nhà măm măm thôi nào. Những chiếc bánh bao chiên có lớp vỏ chiên giòn béo, kẹp lấy 2 loại: nhân đậu đỏ bùi ngọt; nhân thịt heo bùi béo đậm đà, cực hấp dẫn. Xếp bánh bao chiên kẹp thịt và đậu đỏ ra đĩa và dọn ra cho cả nhà măm măm thôi nào. Những chiếc bánh bao chiên có lớp vỏ chiên giòn béo, kẹp lấy 2 loại: nhân đậu đỏ bùi ngọt; nhân thịt heo bùi béo đậm đà, cực hấp dẫn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne