Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Bánh Mì Nướng Truyền Thống Scotland giòn tan

Bánh Mì Nướng Truyền Thống Scotland

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pặc Chơn Dôn

Cách làm Bánh Mì Nướng Truyền Thống Scotland giòn tan

Vùng đất Scotland - Anh luôn nổi tiếng về một món bánh nướng hấp dẫn, thơm ngon từ bơ và đó chính là bánh mì nướng truyền thống. Không nguyên liệu cầu kì nhưng bánh mì nướng truyền thống Scotland vẫn được yêu thích vì hương vị ngon, bùi béo của bơ quyện trong lớp bột bánh xốp mềm. giòn tan. Để có những chiếc bánh mì nướng không hề khó đâu nhé, cuối tuần hãy thử ngay cách làm bánh mì bơ cho bữa sáng thêm ngon.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
240 Gr

Bột mì

230 Gr

Bơ lạt

1/2 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật lò nướng trước ở 177 độ C, thoa một lớp bơ vào khuôn kích thước 20x20cm. Rây 100gr đường bột, 240gr bột mì vào máy xay cùng với 1/2 muỗng cà phê muối và 230gr bơ lạt. Bật máy xay thật nhuyễn cho bơ hòa quyện vào cùng với bột
Bật lò nướng trước ở 177 độ C, thoa một lớp bơ vào khuôn kích thước 20x20cm. Rây 100gr đường bột, 240gr bột mì vào máy xay cùng với 1/2 muỗng cà phê muối và 230gr bơ lạt. Bật máy xay thật nhuyễn cho bơ hòa quyện vào cùng với bột Bật lò nướng trước ở 177 độ C, thoa một lớp bơ vào khuôn kích thước 20x20cm. Rây 100gr đường bột, 240gr bột mì vào máy xay cùng với 1/2 muỗng cà phê muối và 230gr bơ lạt. Bật máy xay thật nhuyễn cho bơ hòa quyện vào cùng với bột

* Bước 2

Đổ hỗn hợp bột và bơ ra khuôn đã chuẩn vị. Dùng nĩa xăm thành 6 cột thẳng hàng với nhau (nếu không dùng nĩa, bạn có thể lấy dao để khứa nha). Đặt bánh vào lò, nướng bánh khoảng 30 - 35 phút đến khi thấy bánh chín, có màu vàng ươm đẹp mắt thì lấy bánh ra. Chờ bánh nguội thì cắt thành các miếng hình chữ nhật vừa ăn.
Đổ hỗn hợp bột và bơ ra khuôn đã chuẩn vị. Dùng nĩa xăm thành 6 cột thẳng hàng với nhau (nếu không dùng nĩa, bạn có thể lấy dao để khứa nha). Đặt bánh vào lò, nướng bánh khoảng 30 - 35 phút đến khi thấy bánh chín, có màu vàng ươm đẹp mắt thì lấy bánh ra. Chờ bánh nguội thì cắt thành các miếng hình chữ nhật vừa ăn. Đổ hỗn hợp bột và bơ ra khuôn đã chuẩn vị. Dùng nĩa xăm thành 6 cột thẳng hàng với nhau (nếu không dùng nĩa, bạn có thể lấy dao để khứa nha). Đặt bánh vào lò, nướng bánh khoảng 30 - 35 phút đến khi thấy bánh chín, có màu vàng ươm đẹp mắt thì lấy bánh ra. Chờ bánh nguội thì cắt thành các miếng hình chữ nhật vừa ăn.

* Bước 3

Bánh mì nướng truyền thống Scotland vừa cực kì dễ làm vừa thơm ngon hương vị bơ beo béo. Bạn chỉ cần những nguyên liệu đơn giản có thể tìm mua ở bất cứ đâu là đã có thể tự mình làm ra những chiếc bánh ăn sáng kèm sữa không những ngon mà còn bổ dưỡng nữa.
Bánh mì nướng truyền thống Scotland vừa cực kì dễ làm vừa thơm ngon hương vị bơ beo béo. Bạn chỉ cần những nguyên liệu đơn giản có thể tìm mua ở bất cứ đâu là đã có thể tự mình làm ra những chiếc bánh ăn sáng kèm sữa không những ngon mà còn bổ dưỡng nữa.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne