Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách làm Nước Detox Chanh Lavender giúp thải độc cơ thể

Nước Detox Chanh Lavender

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pặc Chơn Dôn

Cách làm Nước Detox Chanh Lavender giúp thải độc cơ thể

Bạn đang tìm kiếm một ly thức uống có tác dụng thanh lọc cơ thể từ tự nhiên? Vậy thì cách làm nước detox chanh lavender chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Vị chua nhẹ từ chanh vừa giúp cung cấp vitamin C, khoáng chất, loại trừ các chất độc trong người. Kèm theo lavender thơm lừng, tạo cảm giác thư giản. Thử
 ngay món ngon dễ làm và tốt cho sức khỏe này bạn nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
3 Muỗng canh

Nước cốt chanh

1 Muỗng canh

Mật ong

10 Viên

Đá viên

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rửa sạch hoa lavender tươi, để ráo. Cho 2 muỗng cà phê hoa lavender tươi vào ly, dùng chày giã cho hoa ra nước và chất. Chế 3 muỗng canh nước cốt chanh, 1 muỗng canh mật ong vào, khuấy đều lên.
Rửa sạch hoa lavender tươi, để ráo. Cho 2 muỗng cà phê hoa lavender tươi vào ly, dùng chày giã cho hoa ra nước và chất. Chế 3 muỗng canh nước cốt chanh, 1 muỗng canh mật ong vào, khuấy đều lên. Rửa sạch hoa lavender tươi, để ráo. Cho 2 muỗng cà phê hoa lavender tươi vào ly, dùng chày giã cho hoa ra nước và chất. Chế 3 muỗng canh nước cốt chanh, 1 muỗng canh mật ong vào, khuấy đều lên.

* Bước 2

Lọc hỗn hợp nước chanh lavender qua rây để loại bỏ các bông hoa tươi. Chế nước lavender chanh vào ly khác, thêm 170ml nước lạnh, kèm theo viên nước đá. Khuấy đều, nhẹ tay là xong rồi đấy. Cắm 1 nhành lavender tươi để trang trí ly thức uống thêm đẹp.
Lọc hỗn hợp nước chanh lavender qua rây để loại bỏ các bông hoa tươi. Chế nước lavender chanh vào ly khác, thêm 170ml nước lạnh, kèm theo viên nước đá. Khuấy đều, nhẹ tay là xong rồi đấy. Cắm 1 nhành lavender tươi để trang trí ly thức uống thêm đẹp. Lọc hỗn hợp nước chanh lavender qua rây để loại bỏ các bông hoa tươi. Chế nước lavender chanh vào ly khác, thêm 170ml nước lạnh, kèm theo viên nước đá. Khuấy đều, nhẹ tay là xong rồi đấy. Cắm 1 nhành lavender tươi để trang trí ly thức uống thêm đẹp.

* Bước 3

Một ly nước detox chanh lavender rất cần thiết cho một bữa sáng nhiều năng lượng và thải loại các chất độc ra khỏi cơ thể. Cách làm nước detox không hề khó mà còn rất dễ nữa. Áp dụng thử ngay món thức uống tốt cho sức khỏe này bạn nhé.
Một ly nước detox chanh lavender rất cần thiết cho một bữa sáng nhiều năng lượng và thải loại các chất độc ra khỏi cơ thể. Cách làm nước detox không hề khó mà còn rất dễ nữa. Áp dụng thử ngay món thức uống tốt cho sức khỏe này bạn nhé. Một ly nước detox chanh lavender rất cần thiết cho một bữa sáng nhiều năng lượng và thải loại các chất độc ra khỏi cơ thể. Cách làm nước detox không hề khó mà còn rất dễ nữa. Áp dụng thử ngay món thức uống tốt cho sức khỏe này bạn nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne