Trang chủ Công Thức Soup - Cháo Cách làm Yến Mạch Nấu Táo Đỏ hạt dinh dưỡng, cho cả nhà

Yến Mạch Nấu Táo Đỏ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Dĩnh

Cách làm Yến Mạch Nấu Táo Đỏ hạt dinh dưỡng, cho cả nhà

Yến mạch nấu táo đỏ là món ăn ngon có nhiều màu sắc rất hấp dẫn. Vừa muốn trẻ tăng cân, vừa không gây hại cho sức khỏe thì món yến mạch nấu táo đỏ này sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Cách nấu yến mạch táo đỏ cùng các hạt dinh dưỡng cũng cực đơn giản và nhanh gọn, thích hợp cho những bạn hay bạn rộn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Trái

Táo

10 Gr

Nho khô

10 Gr

Hạt bí

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trong tô nhỏ, trộn đều nguyên liệu làm yến mạch nấu táo đỏ gồm: 50g yến mạch, hạnh nhân, hạt lanh, hạt bí, nho khô. Gọt sạch vỏ táo, thái thành những khối vuông nhỏ có cạnh khoảng 1cm.
Trong tô nhỏ, trộn đều nguyên liệu làm yến mạch nấu táo đỏ gồm: 50g yến mạch, hạnh nhân, hạt lanh, hạt bí, nho khô. Gọt sạch vỏ táo, thái thành những khối vuông nhỏ có cạnh khoảng 1cm. Trong tô nhỏ, trộn đều nguyên liệu làm yến mạch nấu táo đỏ gồm: 50g yến mạch, hạnh nhân, hạt lanh, hạt bí, nho khô. Gọt sạch vỏ táo, thái thành những khối vuông nhỏ có cạnh khoảng 1cm.

* Bước 2

Đổ chén nguyên liệu làm yến mạch nấu táo đỏ vào trong nồi, đổ nước xâm xấp mặt, đun to lửa cho nồi yến mạch sôi khoảng 1 phút thì tắt bếp. Cho tiếp táo đỏ thái nhỏ vào, trộn đều lên là hoàn tất.
Đổ chén nguyên liệu làm yến mạch nấu táo đỏ vào trong nồi, đổ nước xâm xấp mặt, đun to lửa cho nồi yến mạch sôi khoảng 1 phút thì tắt bếp. Cho tiếp táo đỏ thái nhỏ vào, trộn đều lên là hoàn tất. Đổ chén nguyên liệu làm yến mạch nấu táo đỏ vào trong nồi, đổ nước xâm xấp mặt, đun to lửa cho nồi yến mạch sôi khoảng 1 phút thì tắt bếp. Cho tiếp táo đỏ thái nhỏ vào, trộn đều lên là hoàn tất.

* Bước 3

Múc yến mạch nấu táo đỏ ra tô, bày trí đẹp mắt là có thể măm măm rồi đấy. Thích hợp dùng đổi mới khẩu vị cho bữa ăn sáng của cả nhà hấp dẫn và ngon miệng hơn. Ngoài ra, yến mạch nấu táo đỏ còn là món ăn kết hợp giữa các loại hạt dinh dưỡng với trái cây, rất giàu dinh dưỡng, cực tốt cho quá trình tăng cân đều đặn ở trẻ đang phát triển.
Múc yến mạch nấu táo đỏ ra tô, bày trí đẹp mắt là có thể măm măm rồi đấy. Thích hợp dùng đổi mới khẩu vị cho bữa ăn sáng của cả nhà hấp dẫn và ngon miệng hơn. Ngoài ra, yến mạch nấu táo đỏ còn là món ăn kết hợp giữa các loại hạt dinh dưỡng với trái cây, rất giàu dinh dưỡng, cực tốt cho quá trình tăng cân đều đặn ở trẻ đang phát triển. Múc yến mạch nấu táo đỏ ra tô, bày trí đẹp mắt là có thể măm măm rồi đấy. Thích hợp dùng đổi mới khẩu vị cho bữa ăn sáng của cả nhà hấp dẫn và ngon miệng hơn. Ngoài ra, yến mạch nấu táo đỏ còn là món ăn kết hợp giữa các loại hạt dinh dưỡng với trái cây, rất giàu dinh dưỡng, cực tốt cho quá trình tăng cân đều đặn ở trẻ đang phát triển.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne