Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách làm Củ Cải Xào Hành Tây vị đậm đà cho bữa cơm

Củ Cải Xào Hành Tây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cold Crew

Cách làm Củ Cải Xào Hành Tây vị đậm đà cho bữa cơm

Củ cải xào hành tây là món ngon dễ làm tại nhà, giúp chống ngán hiệu quả cho bữa cơm gia đình. Củ cải muối xào khô giòn sần sật, ăn rất hao cơm. Món xào có vị mặn rât đặc trưng nên phải dùng kèm cùng tô canh nhạt để giúp cân bằng gia vị thêm hài hòa nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Củ

Hành tây

1 Muỗng canh

Đường trắng

20 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ngâm củ cải muối trong thau nước ít phút rồi vớt ra, vắt kiệt nước. Tiếp tục xả củ cải muối qua nhiều nước để làm giảm vị mặn của củ cải. Sau kho vắt kiệt nước lầ cuối thì đem thái nhỏ vừa ăn. Bóc vỏ hành tây, thái nhỏ.
Ngâm củ cải muối trong thau nước ít phút rồi vớt ra, vắt kiệt nước. Tiếp tục xả củ cải muối qua nhiều nước để làm giảm vị mặn của củ cải. Sau kho vắt kiệt nước lầ cuối thì đem thái nhỏ vừa ăn. Bóc vỏ hành tây, thái nhỏ.

* Bước 2

Đun nóng 20ml dầu ăn trong chảo, cho hành tây vào đảo đều cho dậy mùi thơm. Tiếp đến cho củ cải muối vào xào cùng. Đảo đều 5 phút. Nêm 1 muỗng canh đường. Xào củ cải cho cháy xém cạnh và ngấm đều gia vị thì tắt bếp.
Đun nóng 20ml dầu ăn trong chảo, cho hành tây vào đảo đều cho dậy mùi thơm. Tiếp đến cho củ cải muối vào xào cùng. Đảo đều 5 phút. Nêm 1 muỗng canh đường. Xào củ cải cho cháy xém cạnh và ngấm đều gia vị thì tắt bếp. Đun nóng 20ml dầu ăn trong chảo, cho hành tây vào đảo đều cho dậy mùi thơm. Tiếp đến cho củ cải muối vào xào cùng. Đảo đều 5 phút. Nêm 1 muỗng canh đường. Xào củ cải cho cháy xém cạnh và ngấm đều gia vị thì tắt bếp.

* Bước 3

Múc củ cải xào hành tây cho ra đĩa và dùng nóng với cơm. Món củ cải muối xào hành tây đơn giản này là tuyệt chiêu chống ngán của mình khi cả nhà cảm thấy nhạt miệng và biếng ăn.
Múc củ cải xào hành tây cho ra đĩa và dùng nóng với cơm. Món củ cải muối xào hành tây đơn giản này là tuyệt chiêu chống ngán của mình khi cả nhà cảm thấy nhạt miệng và biếng ăn. Múc củ cải xào hành tây cho ra đĩa và dùng nóng với cơm. Món củ cải muối xào hành tây đơn giản này là tuyệt chiêu chống ngán của mình khi cả nhà cảm thấy nhạt miệng và biếng ăn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne