Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm Thịt Ba Chỉ Cuộn Nấm Kim Châm cực kỳ ngon, dễ làm

Thịt Ba Chỉ Cuộn Nấm Kim Châm Dễ Làm

Giới thiệu

Đầu bếp :

ngochao

Cách làm Thịt Ba Chỉ Cuộn Nấm Kim Châm cực kỳ ngon, dễ làm

Thịt ba chỉ cuộn nấm kim châm cực kỳ dễ làm, với hai đến ba nguyên liệu chính cùng với 10 phút khéo tay của bạn là chúng ta đã có một món ăn thật là bắt miệng rồi. Hương vị đặc trưng của ba chỉ xông khói cùng với độ dai giòn của nấm kim châm sẽ vô cùng kích thích vị giác đó. Vào bếp ngay thôii!!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
1 Muỗng canh

Dầu ăn

2 Nhánh

Hành lá

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rửa sạch nấm kim châm rồi vắt ráo nước, cắt bỏ phần rễ. Cắt thịt ba chỉ làm đôi cho dễ cuốn nhé.
Rửa sạch nấm kim châm rồi vắt ráo nước, cắt bỏ phần rễ. Cắt thịt ba chỉ làm đôi cho dễ cuốn nhé. Rửa sạch nấm kim châm rồi vắt ráo nước, cắt bỏ phần rễ. Cắt thịt ba chỉ làm đôi cho dễ cuốn nhé.

* Bước 2

Cuộn thịt xung quanh nấm kim châm rồi lấy tăm định hình cho nấm không bị rớt ra ngoài. Bắc chảo nóng cho một ít dầu lên là có thể chiên được rồi.
Cuộn thịt xung quanh nấm kim châm rồi lấy tăm định hình cho nấm không bị rớt ra ngoài. Bắc chảo nóng cho một ít dầu lên là có thể chiên được rồi. Cuộn thịt xung quanh nấm kim châm rồi lấy tăm định hình cho nấm không bị rớt ra ngoài. Bắc chảo nóng cho một ít dầu lên là có thể chiên được rồi.

* Bước 3

Cùng bày ra đĩa thôi. Cắt một chút hành lá để tăng thêm màu sắc cho món ăn. Vậy là món thịt ba chỉ xông khói cuộn nấm kim châm đã hoàn thành rồi đó. Rất nhanh phải không nào. Hương vị thì cực kỳ bắt, vô cùng hợp với một lon bia mát lạnh đấy hoặc có thể là một ly trà để giải ngấy vì dầu mỡ nè. Chúc các bạn thật ngon miệng.
Cùng bày ra đĩa thôi. Cắt một chút hành lá để tăng thêm màu sắc cho món ăn. Vậy là món thịt ba chỉ xông khói cuộn nấm kim châm đã hoàn thành rồi đó. Rất nhanh phải không nào. Hương vị thì cực kỳ bắt, vô cùng hợp với một lon bia mát lạnh đấy hoặc có thể là một ly trà để giải ngấy vì dầu mỡ nè. Chúc các bạn thật ngon miệng. Cùng bày ra đĩa thôi. Cắt một chút hành lá để tăng thêm màu sắc cho món ăn. Vậy là món thịt ba chỉ xông khói cuộn nấm kim châm đã hoàn thành rồi đó. Rất nhanh phải không nào. Hương vị thì cực kỳ bắt, vô cùng hợp với một lon bia mát lạnh đấy hoặc có thể là một ly trà để giải ngấy vì dầu mỡ nè. Chúc các bạn thật ngon miệng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne