Trang chủ Công Thức Pasta - Spaghetti Cách Làm Mì Ý Hải Sản Sốt Kem Chuẩn Vị Âu Cực Ngon

Mì Ý Hải Sản Xốt Kem

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nguyễn Phi Hùng

Cách Làm Mì Ý Hải Sản Sốt Kem Chuẩn Vị Âu Cực Ngon

Mì ý hải sản sốt kem béo ngậy, thơm ngon khi thêm hương vị Parsley và Rosemery tươi hay khô, khi nấu cho thêm 1 chút xíu rượu vang trắng sẽ ngon hơn. Sốt kem được làm từ Cooking cream, heavey cream hoặc đặc biệt hơn mua được hộp England clam chowder soup thì tuyệt cú mèo các bạn nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Mì Ý

200 ml

Heavy cream

100 Gr

Tôm tươi

200 Gr

Sò điệp

1 Muỗng cà phê

parsley khô

1/2 Muỗng cà phê

Lá rosemary tươi

3 Tép

Tỏi

1 Muỗng cà phê

Bột tỏi

1/4 Muỗng cà phê

Muối

3 Muỗng canh

Dầu ô liu

100 Gr

Nấm mỡ

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 3 thìa canh dầu ô liu vào chảo rồi cho tỏi vào phi sơ cho thơm rồi cho tôm, sò điệp vào chảo
Cho 3 thìa canh dầu ô liu vào chảo rồi cho tỏi vào phi sơ cho thơm rồi cho tôm, sò điệp vào chảo Cho 3 thìa canh dầu ô liu vào chảo rồi cho tỏi vào phi sơ cho thơm rồi cho tôm, sò điệp vào chảo Cho 3 thìa canh dầu ô liu vào chảo rồi cho tỏi vào phi sơ cho thơm rồi cho tôm, sò điệp vào chảo Cho 3 thìa canh dầu ô liu vào chảo rồi cho tỏi vào phi sơ cho thơm rồi cho tôm, sò điệp vào chảo

* Bước 2

Cho sò điệp và tôm vào chảo để lửa lớn cho sò điệp và tôm săn lại có chút cháy cạnh.Trong lúc này nêm muối, lá parsley và cho nấm vào xào cho nâm gần chín.
Cho sò điệp và tôm vào chảo để lửa lớn cho sò điệp và tôm săn lại có chút cháy cạnh.Trong lúc này nêm muối, lá parsley và cho nấm vào xào cho nâm gần chín. Cho sò điệp và tôm vào chảo để lửa lớn cho sò điệp và tôm săn lại có chút cháy cạnh.Trong lúc này nêm muối, lá parsley và cho nấm vào xào cho nâm gần chín. Cho sò điệp và tôm vào chảo để lửa lớn cho sò điệp và tôm săn lại có chút cháy cạnh.Trong lúc này nêm muối, lá parsley và cho nấm vào xào cho nâm gần chín. Cho sò điệp và tôm vào chảo để lửa lớn cho sò điệp và tôm săn lại có chút cháy cạnh.Trong lúc này nêm muối, lá parsley và cho nấm vào xào cho nâm gần chín.

* Bước 3

Khi nấm gần chín cho tiếp whipping cream hoặc cooking cream hay heavy cream và đặc biệt nếu mua được hộp England clam chowder soup sẽ rất ngon.
Khi nấm gần chín cho tiếp whipping cream hoặc cooking cream hay heavy cream và đặc biệt nếu mua được hộp England clam chowder soup sẽ rất ngon. Khi nấm gần chín cho tiếp whipping cream hoặc cooking cream hay heavy cream và đặc biệt nếu mua được hộp England clam chowder soup sẽ rất ngon.

* Bước 4

Món mì ý hải sản sốt kem luôn làm người đã ăn qua sẽ luôn thương nhớ hương vị này. Vị béo ngậy, thơm nồng nàn với gia vị Parsley, vị nồng của tôm, sò điệp, một chút vị hắc, nồng, đậm của bột phô mai và vị ngọt của nấm thật tuyệt. Hãy dành thời gian làm món ăn này cho người mình yêu thương nhé.
Món mì ý hải sản sốt kem luôn làm người đã ăn qua sẽ luôn thương nhớ hương vị này. Vị béo ngậy, thơm nồng nàn với gia vị Parsley, vị nồng của tôm, sò điệp, một chút vị hắc, nồng, đậm của bột phô mai và vị ngọt của nấm thật tuyệt. Hãy dành thời gian làm món ăn này cho người mình yêu thương nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne