Trang chủ Công Thức Nghao - Sò - Ốc Cách Làm Nghêu Hấp Sả Đơn Giản Cho Cả Nhà Ăn Vặt

Nghêu Hấp Sả Đơn Giản

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lê Thanh Phước Hiếu

Cách Làm Nghêu Hấp Sả Đơn Giản Cho Cả Nhà Ăn Vặt

Món ăn thần thánh nghêu hấp sả với xốt nêm heo từ Knorr sẽ trở nên đơn giản vô cùng. Cùng xem thử nhé !!!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
500 Gr

Nghêu

100 Gr

Sả

2 Trái

Ớt

50 ml

Nước

Dụng cụ chế biến

Nồi, dao, thớt, muỗng, bếp, đĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu: nghêu, sả cây, lá húng quế và 1 ít ớt cùng xốt nêm Knorr. Nghêu sau khi mua về, ngâm vào nước cùng ớt hiểm khoảng 5-6 tiếng cho nghêu nhả sạch cát nhé các bạn. Sả cây chúng ta sẽ cắt lát tùy thích.
Chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu: nghêu, sả cây, lá húng quế và 1 ít ớt cùng xốt nêm Knorr. Nghêu sau khi mua về, ngâm vào nước cùng ớt hiểm khoảng 5-6 tiếng cho nghêu nhả sạch cát nhé các bạn. Sả cây chúng ta sẽ cắt lát tùy thích.

* Bước 2

Cho nghêu, sả, 1 ít lá húng quế vào nồi.
Cho nghêu, sả, 1 ít lá húng quế vào nồi. Cho nghêu, sả, 1 ít lá húng quế vào nồi. Cho nghêu, sả, 1 ít lá húng quế vào nồi.

* Bước 3

Thêm 50ml nước lọc vào nồi rồi chỉ cần thêm tiếp vào nồi 15gr xốt nêm thịt heo từ Knorr và 1 ít đường, bật bếp, đậy nắp, hấp đến khi nghêu vừa mở vỏ thì tắt bếp.
Thêm 50ml nước lọc vào nồi rồi chỉ cần thêm tiếp vào nồi 15gr xốt nêm thịt heo từ Knorr và 1 ít đường, bật bếp, đậy nắp, hấp đến khi nghêu vừa mở vỏ thì tắt bếp. Thêm 50ml nước lọc vào nồi rồi chỉ cần thêm tiếp vào nồi 15gr xốt nêm thịt heo từ Knorr và 1 ít đường, bật bếp, đậy nắp, hấp đến khi nghêu vừa mở vỏ thì tắt bếp. Thêm 50ml nước lọc vào nồi rồi chỉ cần thêm tiếp vào nồi 15gr xốt nêm thịt heo từ Knorr và 1 ít đường, bật bếp, đậy nắp, hấp đến khi nghêu vừa mở vỏ thì tắt bếp.

* Bước 4

Wow. Thơm quá các bạn ơi !!!!!! Chỉ chưa đầy 15 phút cùng xốt nêm Knorr, thật nhanh chóng chúng ta đã có 1 phần nghêu hấp sả thơm ngon, hấp dẫn không thua kém gì các hàng quán.
Wow. Thơm quá các bạn ơi !!!!!! Chỉ chưa đầy 15 phút cùng xốt nêm Knorr, thật nhanh chóng chúng ta đã có 1 phần nghêu hấp sả thơm ngon, hấp dẫn không thua kém gì các hàng quán. Wow. Thơm quá các bạn ơi !!!!!! Chỉ chưa đầy 15 phút cùng xốt nêm Knorr, thật nhanh chóng chúng ta đã có 1 phần nghêu hấp sả thơm ngon, hấp dẫn không thua kém gì các hàng quán.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne