Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách làm Cải Bắp Xào Xốt Nêm Thanh Đạm Ngon Cơm

Cải Bắp Xào Xốt Nêm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ngọc Tô

Cách làm Cải Bắp Xào Xốt Nêm Thanh Đạm Ngon Cơm

Bà ngoại thích ăn rau, một trong những loại rau bà thích đó là cải bắp trắng! Bà thường luộc chấm mắm nêm bởi độ ngọt của cải giữ được khá nguyên vẹn với cách luộc không cần nước! Hôm nay mình biến tấu một chút, chỉ sử dụng xốt nêm thịt heo cho món cải bắp xào để giữ lại nguyên vẹn mùi vị tươi ngon và tăng độ ngọt tự nhiên cho món ăn!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
500 Gr

Bắp cải

50 Gr

Cà chua

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cải bắp, cà chua rửa sạch để ráo nước. Thái cải bắp thành sợi dài, nhỏ. Cà chua thái hạt lựu.
Cải bắp, cà chua rửa sạch để ráo nước. Thái cải bắp thành sợi dài, nhỏ. Cà chua thái hạt lựu.

* Bước 2

Cho một muỗng dầu ăn vào chảo, đun nóng rồi cho cà chua vào xào chín. Tiếp đến cho cải bắp vào xào cùng trong khoảng 5-7 phút cho cải chín mềm.
Cho một muỗng dầu ăn vào chảo, đun nóng rồi cho cà chua vào xào chín. Tiếp đến cho cải bắp vào xào cùng trong khoảng 5-7 phút cho cải chín mềm. Cho một muỗng dầu ăn vào chảo, đun nóng rồi cho cà chua vào xào chín. Tiếp đến cho cải bắp vào xào cùng trong khoảng 5-7 phút cho cải chín mềm.

* Bước 3

Cải chín, cho ra đĩa. Vị ngọt của cải hòa quyện với vị ngọt lành, đậm đà của Xốt nêm đậm đặc thịt heo giúp món xào trở nên ngon hơn, ngọt lành hơn. Chúc cả nhà bữa trưa ngon miệng!
Cải chín, cho ra đĩa. Vị ngọt của cải hòa quyện với vị ngọt lành, đậm đà của Xốt nêm đậm đặc thịt heo giúp món xào trở nên ngon hơn, ngọt lành hơn. Chúc cả nhà bữa trưa ngon miệng! Cải chín, cho ra đĩa. Vị ngọt của cải hòa quyện với vị ngọt lành, đậm đà của Xốt nêm đậm đặc thịt heo giúp món xào trở nên ngon hơn, ngọt lành hơn. Chúc cả nhà bữa trưa ngon miệng! Cải chín, cho ra đĩa. Vị ngọt của cải hòa quyện với vị ngọt lành, đậm đà của Xốt nêm đậm đặc thịt heo giúp món xào trở nên ngon hơn, ngọt lành hơn. Chúc cả nhà bữa trưa ngon miệng!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne