Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách Làm Trứng Xốt Cà Đơn Giản Ngon Cơm Cực Kỳ

Trứng Xốt Cà

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thức Trần Thị

Cách Làm Trứng Xốt Cà Đơn Giản Ngon Cơm Cực Kỳ

Bạn mê món trứng nhưng cũng mê cà chua, sao không cùng mình thử kết hợp 2 món lại để cho ra món trứng sốt cà lạ lạ này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Trái

Cà chua

3 Trái

Trứng gà

10 Gr

Tỏi

15 Gr

Đường

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị: cà chua cắt hạt lựu nhỏ, trứng gà đánh tan thêm vào xốt nêm thịt heo Knorr.
Chuẩn bị: cà chua cắt hạt lựu nhỏ, trứng gà đánh tan thêm vào xốt nêm thịt heo Knorr.

* Bước 2

Đun nóng chảo để phi thơm hành tỏi, cho cà chua đã cắt hạt lựu vào xào rồi thêm vào đường và không thể thiếu xốt nêm thịt heo Knorr đậm đà.
Đun nóng chảo để phi thơm hành tỏi, cho cà chua đã cắt hạt lựu vào xào rồi thêm vào đường và không thể thiếu xốt nêm thịt heo Knorr đậm đà. Đun nóng chảo để phi thơm hành tỏi, cho cà chua đã cắt hạt lựu vào xào rồi thêm vào đường và không thể thiếu xốt nêm thịt heo Knorr đậm đà. Đun nóng chảo để phi thơm hành tỏi, cho cà chua đã cắt hạt lựu vào xào rồi thêm vào đường và không thể thiếu xốt nêm thịt heo Knorr đậm đà. Đun nóng chảo để phi thơm hành tỏi, cho cà chua đã cắt hạt lựu vào xào rồi thêm vào đường và không thể thiếu xốt nêm thịt heo Knorr đậm đà.

* Bước 3

Đảo đều cho đến khi sốt cà chua sệt lại thì ta từ từ đổ trứng đã đánh vào, tiếp tục khuấy đều tay để trứng tơi đều ra rồi tắt bếp. Dọn món ra và dùng thôi, bạn có thể rắc thêm một ít tiêu hay hành, ngò cắt nhỏ cho tăng thêm hương vị nữa nhé.
Đảo đều cho đến khi sốt cà chua sệt lại thì ta từ từ đổ trứng đã đánh vào, tiếp tục khuấy đều tay để trứng tơi đều ra rồi tắt bếp. Dọn món ra và dùng thôi, bạn có thể rắc thêm một ít tiêu hay hành, ngò cắt nhỏ cho tăng thêm hương vị nữa nhé. Đảo đều cho đến khi sốt cà chua sệt lại thì ta từ từ đổ trứng đã đánh vào, tiếp tục khuấy đều tay để trứng tơi đều ra rồi tắt bếp. Dọn món ra và dùng thôi, bạn có thể rắc thêm một ít tiêu hay hành, ngò cắt nhỏ cho tăng thêm hương vị nữa nhé.

* Bước 4

Chỉ với 15 phút nhanh chóng là bạn đã có ngay món ngon cho bữa cơm của mình rồi đấy, quá nhanh phải không nè. Chúc các bạn thành công khi thực hiện món này nhé.
Chỉ với 15 phút nhanh chóng là bạn đã có ngay món ngon cho bữa cơm của mình rồi đấy, quá nhanh phải không nè. Chúc các bạn thành công khi thực hiện món này nhé. Chỉ với 15 phút nhanh chóng là bạn đã có ngay món ngon cho bữa cơm của mình rồi đấy, quá nhanh phải không nè. Chúc các bạn thành công khi thực hiện món này nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne