Trang chủ Công Thức Kho - Rim Cách Làm Đậu Hũ Rim Tiêu | Đậm Đà Đưa Cơm Đơn Giản

Đậu Hũ Rim Tiêu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Duy Lê

Cách Làm Đậu Hũ Rim Tiêu | Đậm Đà Đưa Cơm Đơn Giản

Năm cũ sắp qua, năm mới lại đến, chúng ta hãy cùng ăn chay để thanh lọc cơ thể nào, đón một năm mới tràn đầy năng lượng và đừng quên tạm biệt năm cũ đã qua, Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến cộng đồng Cooky chúng ta món ăn chay thanh đạm và dễ làm đó là món Đậu hủ ghim tiêu. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Chén

Tiêu

2 Muỗng cà phê

Đường

2 Muỗng cà phê

Tương ớt

3 Muỗng cà phê

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Sơ chế rửa sạch đậu hũ và cắt nhỏ đậu hũ thành khối vuông vừa miệng ăn.
Sơ chế rửa sạch đậu hũ và cắt nhỏ đậu hũ thành khối vuông vừa miệng ăn. Sơ chế rửa sạch đậu hũ và cắt nhỏ đậu hũ thành khối vuông vừa miệng ăn. Sơ chế rửa sạch đậu hũ và cắt nhỏ đậu hũ thành khối vuông vừa miệng ăn. Sơ chế rửa sạch đậu hũ và cắt nhỏ đậu hũ thành khối vuông vừa miệng ăn.

* Bước 2

Sau khi cắt nhỏ đậu hũ thành khói vuông, ta cho đậu hũ vào chảo và chiên sơ đậu hũ trước khoảng 1 phút.
Sau khi cắt nhỏ đậu hũ thành khói vuông, ta cho đậu hũ vào chảo và chiên sơ đậu hũ trước khoảng 1 phút. Sau khi cắt nhỏ đậu hũ thành khói vuông, ta cho đậu hũ vào chảo và chiên sơ đậu hũ trước khoảng 1 phút.

* Bước 3

Sau khi chiên đâu hũ sơ khoảng 1 phút ta bắt đầu bỏ tất cả nguyên liệu vào trộn đều và đảo liên tục khoảng 5 phút cho tất cả gia vị thắm đều vào miếng đậu hũ, riêng tiêu bỏ cuối cùng, khi các gia vị đã thấm đều thì ta cho tiêu vào để cho mùi thơm của tiêu thấm vào miếng đậu hũ đã chín đỏ.
Sau khi chiên đâu hũ sơ khoảng 1 phút ta bắt đầu bỏ tất cả nguyên liệu vào trộn đều và đảo liên tục khoảng 5 phút cho tất cả gia vị thắm đều vào miếng đậu hũ, riêng tiêu bỏ cuối cùng, khi các gia vị đã thấm đều thì ta cho tiêu vào để cho mùi thơm của tiêu thấm vào miếng đậu hũ đã chín đỏ. Sau khi chiên đâu hũ sơ khoảng 1 phút ta bắt đầu bỏ tất cả nguyên liệu vào trộn đều và đảo liên tục khoảng 5 phút cho tất cả gia vị thắm đều vào miếng đậu hũ, riêng tiêu bỏ cuối cùng, khi các gia vị đã thấm đều thì ta cho tiêu vào để cho mùi thơm của tiêu thấm vào miếng đậu hũ đã chín đỏ. Sau khi chiên đâu hũ sơ khoảng 1 phút ta bắt đầu bỏ tất cả nguyên liệu vào trộn đều và đảo liên tục khoảng 5 phút cho tất cả gia vị thắm đều vào miếng đậu hũ, riêng tiêu bỏ cuối cùng, khi các gia vị đã thấm đều thì ta cho tiêu vào để cho mùi thơm của tiêu thấm vào miếng đậu hũ đã chín đỏ.

* Bước 4

Sau thời gian chờ đợi tất cả gia vị thấm đều vào miếng đậu hũ thì bày món ăn cho vào đĩa ngay và thưởng thức thôi.
Sau thời gian chờ đợi tất cả gia vị thấm đều vào miếng đậu hũ thì bày món ăn cho vào đĩa ngay và thưởng thức thôi. Sau thời gian chờ đợi tất cả gia vị thấm đều vào miếng đậu hũ thì bày món ăn cho vào đĩa ngay và thưởng thức thôi. Sau thời gian chờ đợi tất cả gia vị thấm đều vào miếng đậu hũ thì bày món ăn cho vào đĩa ngay và thưởng thức thôi. Sau thời gian chờ đợi tất cả gia vị thấm đều vào miếng đậu hũ thì bày món ăn cho vào đĩa ngay và thưởng thức thôi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm

Món ăn cùng tác giả

🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne