Trang chủ Công Thức Bánh phô mai chanh dây Cách Làm Bánh Phô Mai Chanh Dây | Cực Thơm Ngon

Bánh Phô Mai Chanh Dây

Giới thiệu

Đầu bếp :

trananhthu249 Thư Thư

Cách Làm Bánh Phô Mai Chanh Dây | Cực Thơm Ngon

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đế bánh oreo: Tách nhân kem bánh oreo - Cho oreo vào túi zip, đập nát oreo cho mịn ( hoặc cho vào máy xay). Cho bơ lạt vào lò vi sóng đun chảy trong vòng 30 giây. Đổ bơ lạt vào oreo mịn và trộn đều (bóp nhẹ nhàng). Đổ hỗn hợp vừa trộn lên khuôn trải đều và để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút.

* Bước 2

Lớp cheese: sử dụng 10gr galetine bột: cho 20ml nước vào ngâm khoảng 10’ cho nở và khuấy đều. Cho 250 gr creamcheese vào tô, dùng muỗng hoặc nỉa tán kem đều (nên lấy creamcheese ra trước 20 phút). Bỏ 50gr đường vào tô và trộn đều. Thêm 200 ml whipping cream vào hỗn hợp trên và khuấy đều cho sánh mịn. Sau đó cho thêm 1 hộp sữa chua ko đường và tiếp tục khuấy. Gelatine mềm thì cho vào lò vì sóng khoảng 30 giây, cho vào hỗn hợp trước đó khuấy đều. Rây lại cho mịn. Lấy khuôn bánh trong tủ lạnh ra, đổ hỗn hợp lên trên bề mặt bánh oreo và trải đều => cho vào tủ lạnh tầm 3-4 tiếng.

* Bước 3

Lớp chanh dây: Cắt chanh dây lấy nước, lọc bỏ hạt để lấy trọn vẹn nước cốt chanh dây, nạo hết ruột chanh vào một cái tô. Đổ chanh dây qua ray, dùng muỗng miết lấy hết nước. Quay chảy 6gr gelatin và trộn hòa quyện với hỗn hợp nước chanh dây. Đổ vào nồi đun ấm cỡ 40-50 độ sau đó để nguội. Đổ lớp chanh dây lên trên bề mặt lớp cheese rồi trang trí vài hạt chanh dây lên trên. Sau đó để vào tủ lạnh tầm 30 phút cho lớp chanh dây đông lại.

* Bước 4

Rồi lấy ra ngoài. Nhúng khăn nóng thấm đều phía bên ngoài khuôn cho dễ lấy khuôn ra.Thế là xong. Bánh sẽ ngon hơn khi ăn lạnh nhé. ☺️

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne