Trang chủ Công Thức Soup - Cháo Cách Làm Súp Khoai Lang Phô Mai Đơn Giản, Cực Ngon

Súp Khoai Lang Phô Mai

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hoa Khôi

Cách Làm Súp Khoai Lang Phô Mai Đơn Giản, Cực Ngon

Súp được xem là một trong những món ăn sáng rất tốt cho dạ dày và hệ tiêu hóa. Với món súp khoai lang phô mai này bạn chỉ mất khoảng 10-15 phút buổi sáng là đã có một bát súp vừa nóng hổi lại ngọt thơm rồi, ăn kèm với vài miếng bánh mì nướng giòn thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn hãy thường xuyên làm món ăn này cho gia đình mình vào bữa sáng nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
350 Gr

Khoai lang

1 Miếng

Phô mai

2 Gr

Muối

1 Gr

Tiêu

1 Cái

Bánh mì

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai lang gọt vỏ cắt miếng nhỏ sau đó bạn hấp chín khoai lang hoặc cho khoai lang vào lò vi sóng khoảng 5-6 phút cho khoai lang chín.
Khoai lang gọt vỏ cắt miếng nhỏ sau đó bạn hấp chín khoai lang hoặc cho khoai lang vào lò vi sóng khoảng 5-6 phút cho khoai lang chín.

* Bước 2

Cho khoai lang hấp chín, sữa tươi vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho khoai lang đã xay nhuyễn vào nồi đun sôi nhẹ.
Cho khoai lang hấp chín, sữa tươi vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho khoai lang đã xay nhuyễn vào nồi đun sôi nhẹ. Cho khoai lang hấp chín, sữa tươi vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho khoai lang đã xay nhuyễn vào nồi đun sôi nhẹ.

* Bước 3

Thêm lát phô mai, một ít muối và hạt tiêu vào đảo đều rồi tắt bếp. Lấy súp khoai lang phô mai ra bát, rắc chút bột ngò tây lên trên và ăn kèm với bánh mì nướng giòn.
Thêm lát phô mai, một ít muối và hạt tiêu vào đảo đều rồi tắt bếp. Lấy súp khoai lang phô mai ra bát, rắc chút bột ngò tây lên trên và ăn kèm với bánh mì nướng giòn. Thêm lát phô mai, một ít muối và hạt tiêu vào đảo đều rồi tắt bếp. Lấy súp khoai lang phô mai ra bát, rắc chút bột ngò tây lên trên và ăn kèm với bánh mì nướng giòn. Thêm lát phô mai, một ít muối và hạt tiêu vào đảo đều rồi tắt bếp. Lấy súp khoai lang phô mai ra bát, rắc chút bột ngò tây lên trên và ăn kèm với bánh mì nướng giòn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne