Trang chủ Công Thức Cánh gà kho hạt dẻ cay Cách làm Cánh Gà Kho Hạt Dẻ Cay thơm lừng, cực đậm đà

Cánh Gà Kho Hạt Dẻ Cay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lùn bất tử

Cách làm Cánh Gà Kho Hạt Dẻ Cay thơm lừng, cực đậm đà

Món cánh gà kho hạt dẻ có màu vàng óng trông thật bắt mắt phải không bạn? Từng miếng gà mềm ngọt lại cay cay quyện với vị bùi thơm của hạt dẻ. Mùa này bạn đừng quên món ăn độc đáo này nhé. Cách chế biến thì thật đơn giản mà nguyên liệu thì quá dễ tìm luôn. Nồi cơm nhà bạn sẽ hết vèo vèo khi ăn cùng món cánh gà kho hạt dẻ này đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
250 Gr

Hạt dẻ

380 Gr

Cánh gà

5 Gr

Gừng

2 Gr

Tiêu

3 Gr

Ớt

1 Cái

Hoa hồi

5 Gr

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hạt dẻ luộc chín, bóc bỏ vỏ. Cánh gà rửa sạch để ráo nước. Tỏi, gừng băm nhỏ. Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho tỏi gừng băm nhỏ vào phi thơm.
Hạt dẻ luộc chín, bóc bỏ vỏ. Cánh gà rửa sạch để ráo nước. Tỏi, gừng băm nhỏ. Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho tỏi gừng băm nhỏ vào phi thơm. Hạt dẻ luộc chín, bóc bỏ vỏ. Cánh gà rửa sạch để ráo nước. Tỏi, gừng băm nhỏ. Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho tỏi gừng băm nhỏ vào phi thơm.

* Bước 2

Thêm hạt tiêu, ớt khô, hoa hồi và cánh gà vào đảo chung. Thêm đường, rượu nấu ăn, nước tương và muối vào.
Thêm hạt tiêu, ớt khô, hoa hồi và cánh gà vào đảo chung. Thêm đường, rượu nấu ăn, nước tương và muối vào. Thêm hạt tiêu, ớt khô, hoa hồi và cánh gà vào đảo chung. Thêm đường, rượu nấu ăn, nước tương và muối vào.

* Bước 3

Cho hạt dẻ và một ít nước vào đun sôi rồi hạ nhỏ lửa đun trong khoảng 20 phút là được. Nồi cơm nhà bạn sẽ hết vèo vèo khi ăn cùng món cánh gà kho hạt dẻ này đấy.
Cho hạt dẻ và một ít nước vào đun sôi rồi hạ nhỏ lửa đun trong khoảng 20 phút là được. Nồi cơm nhà bạn sẽ hết vèo vèo khi ăn cùng món cánh gà kho hạt dẻ này đấy. Cho hạt dẻ và một ít nước vào đun sôi rồi hạ nhỏ lửa đun trong khoảng 20 phút là được. Nồi cơm nhà bạn sẽ hết vèo vèo khi ăn cùng món cánh gà kho hạt dẻ này đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne