Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Cupcake Đơn Giản | Chỉ Với 5 Phút

Bánh Cupcake Đơn Giản Chỉ Với 5 Phút

Giới thiệu

Đầu bếp :

Đường Khánh

Cách Làm Bánh Cupcake Đơn Giản | Chỉ Với 5 Phút

Từ khâu chuẩn bị đến hoàn thành chỉ mất 5 phút. Bánh mềm, xốp, có hương thơm nhẹ từ bột cacao, ngọt của sữa hài hòa vào nhau. Bạn đã bao giờ thử với cách làm món bánh này chưa?

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
30 Gr

Bột mì

2 Quả

Trứng gà

25 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cách làm bánh cupcake: Trộn đều 30g bột mì, 3g bột nở (baking powder), 20g đường trắng và 15g bột cacao trong 1 cái tô. Thêm dầu ăn, trứng gà vào khuấy cho hỗn hợp làm bánh cupcake chocolate được quyện đều.
Cách làm bánh cupcake: Trộn đều 30g bột mì, 3g bột nở (baking powder), 20g đường trắng và 15g bột cacao trong 1 cái tô. Thêm dầu ăn, trứng gà vào khuấy cho hỗn hợp làm bánh cupcake chocolate được quyện đều. Cách làm bánh cupcake: Trộn đều 30g bột mì, 3g bột nở (baking powder), 20g đường trắng và 15g bột cacao trong 1 cái tô. Thêm dầu ăn, trứng gà vào khuấy cho hỗn hợp làm bánh cupcake chocolate được quyện đều.

* Bước 2

Lót cốc giấy vào khuôn bánh cupcake. Chia đều bột làm bánh cuocake vào mỗi khuôn (ngập 2/3 khuôn) sao cho có thể tạo không gian cho bánh nở nữa nhé.
Lót cốc giấy vào khuôn bánh cupcake. Chia đều bột làm bánh cuocake vào mỗi khuôn (ngập 2/3 khuôn) sao cho có thể tạo không gian cho bánh nở nữa nhé.

* Bước 3

Đặt khay bánh cupcake vào lò viba (vi sóng). Nướng bánh trong lò viba khoảng 1 phút 30 giây.
Đặt khay bánh cupcake vào lò viba (vi sóng). Nướng bánh trong lò viba khoảng 1 phút 30 giây.

* Bước 4

Bánh cupcake nướng chín thì cho ra khỏi lò viba, trang trí thêm chocolate đen, chocolate trắng tùy thích. Món bánh cupcake chocolate thơm ngon, ngọt dịu, sẵn sàng phục vụ cho các bữa ăn vặt nhâm nhi cùng cả nhà nhé. Chúc bạn thành công!
Bánh cupcake nướng chín thì cho ra khỏi lò viba, trang trí thêm chocolate đen, chocolate trắng tùy thích. Món bánh cupcake chocolate thơm ngon, ngọt dịu, sẵn sàng phục vụ cho các bữa ăn vặt nhâm nhi cùng cả nhà nhé. Chúc bạn thành công! Bánh cupcake nướng chín thì cho ra khỏi lò viba, trang trí thêm chocolate đen, chocolate trắng tùy thích. Món bánh cupcake chocolate thơm ngon, ngọt dịu, sẵn sàng phục vụ cho các bữa ăn vặt nhâm nhi cùng cả nhà nhé. Chúc bạn thành công!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne