Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách Làm Bánh Pizza Trứng Đơn Giản Cho Bữa Sáng

Bánh Pizza Trứng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tuyết Linh Hư

Cách Làm Bánh Pizza Trứng Đơn Giản Cho Bữa Sáng

Bạn hãy thử sáng tạo món bánh pizza truyền thống với phần topping trứng mới mẻ, chưa từng thấy ở hàng quán bao giờ nhé! Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì lạ miệng của nó đấy! Pizza trứng có lớp vỏ giòn tan thật hợp với những quả trứng vàng ươm, sóng sánh và phô mai dẻo thơm quyến rũ, ăn là mê ngay!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Phô mai

4 Quả

Trứng gà

10 Gr

Bơ lạt

10 Gr

Bột mì

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật lò nướng ở mức nhiệt cao nhất có thể của lò nhà bạn. Tiếp đến chuẩn bị phần nước sốt: cho bơ và bột mì vào trong một nồi nhỏ ở lửa vừa.
Bật lò nướng ở mức nhiệt cao nhất có thể của lò nhà bạn. Tiếp đến chuẩn bị phần nước sốt: cho bơ và bột mì vào trong một nồi nhỏ ở lửa vừa.

* Bước 2

Khuấy đều cho đến khi bơ chảy hết thì cho sữa tươi vào. Hỗn hợp sôi thì tắt lửa và cho bột tỏi, muối vào.
Khuấy đều cho đến khi bơ chảy hết thì cho sữa tươi vào. Hỗn hợp sôi thì tắt lửa và cho bột tỏi, muối vào.

* Bước 3

Đặt đế bánh pizza ra khay, rưới nước sốt lên rồi cho vào lò nướng khoảng 5 phút thì lấy ra. Rau chân vịt nghiền nhuyễn rồi rắc đều lên bề mặt bánh pizza cùng một nửa số phô mai mozzarella.
Đặt đế bánh pizza ra khay, rưới nước sốt lên rồi cho vào lò nướng khoảng 5 phút thì lấy ra. Rau chân vịt nghiền nhuyễn rồi rắc đều lên bề mặt bánh pizza cùng một nửa số phô mai mozzarella. Đặt đế bánh pizza ra khay, rưới nước sốt lên rồi cho vào lò nướng khoảng 5 phút thì lấy ra. Rau chân vịt nghiền nhuyễn rồi rắc đều lên bề mặt bánh pizza cùng một nửa số phô mai mozzarella.

* Bước 4

Đập 4 quả trứng vào 4 góc, thêm hạt tiêu rồi rắc phần phô mai còn lại vào. Cho bánh vào lò nướng thêm 10-12 phút hay đến khi lớp vỏ chuyển màu nâu vàng và trứng chín sao cho vẫn còn lòng đào. Lấy bánh ra khỏi lò, để nguội tầm 5 phút rồi cắt bánh nhé!
Đập 4 quả trứng vào 4 góc, thêm hạt tiêu rồi rắc phần phô mai còn lại vào. Cho bánh vào lò nướng thêm 10-12 phút hay đến khi lớp vỏ chuyển màu nâu vàng và trứng chín sao cho vẫn còn lòng đào. Lấy bánh ra khỏi lò, để nguội tầm 5 phút rồi cắt bánh nhé! Đập 4 quả trứng vào 4 góc, thêm hạt tiêu rồi rắc phần phô mai còn lại vào. Cho bánh vào lò nướng thêm 10-12 phút hay đến khi lớp vỏ chuyển màu nâu vàng và trứng chín sao cho vẫn còn lòng đào. Lấy bánh ra khỏi lò, để nguội tầm 5 phút rồi cắt bánh nhé!

* Bước 5

Pizza trứng có lớp vỏ giòn tan thật hợp với những quả trứng vàng ươm, sóng sánh và phô mai dẻo thơm quyến rũ, ăn là mê ngay!
Pizza trứng có lớp vỏ giòn tan thật hợp với những quả trứng vàng ươm, sóng sánh và phô mai dẻo thơm quyến rũ, ăn là mê ngay! Pizza trứng có lớp vỏ giòn tan thật hợp với những quả trứng vàng ươm, sóng sánh và phô mai dẻo thơm quyến rũ, ăn là mê ngay!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne