Trang chủ bánh quy socola Bánh quy bơ nhân chocochip

Bánh quy bơ nhân chocochip

Giới thiệu

Đầu bếp :

Song Phương

Bánh quy bơ nhân chocochip

Mùa xuân đang về bên bậu cửa, những rộn ràng náo nức chuẩn bị cho ngày Tết cũng đã được khởi động đâu đó ở mọi nhà... Tuy nhiên không chỉ ngày Xuân mới cần hương vị của bánh mà ngày thường trong những dịp trà đạo, chuyện trò của những người thân trong gia đình hay bạn bè họp mặt cũng cần lắm hương vị ngọt ngào của bánh. Bánh làm tăng hương vị thanh đắng của trà, làm ngọt ngào thơm tho hơn những câu chuyện kể, níu kéo tình thân, tíu tít nhâm nhi cùng con trẻ...

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị cân đong các nguyên liệu, bơ nhạt để nhiệt độ phòng cho mềm.
Ảnh Bước 1

* Bước 2

Bơ và đường cho vào âu đánh tan, cho vỏ cam tươi vào đánh đều cho đến khi thu được hỗn hợp dạng kem (có cam tươi sẽ làm cho bánh có hương vị thơm hơn nhưng ko có cũng ko sao, bánh vẫn ngon như thường).

* Bước 3

Trộn đều bột mỳ, bột bắp và muối với nhau, tiếp đến cho hỗn hợp bột vào Âu bơ đường, nhào kỹ cho đến khi thu được hỗn hợp dẻo mịn và không dính vào tay là được. Có thể cho sô-cô-la chip (hoặc mứt trái cây) vào bước này và trộn đều hoặc để phần cắt bánh thì mình cho lên mặt bánh cũng không sao.
Ảnh Bước 3

* Bước 4

Cho từng ít bột ra mâm, cán mỏng bột với độ day vừa phải (khoảng 1cm) sau đó dùng khuôn cắt bột theo hình đang tuỳ thích. Nếu ko cắt bột theo Khuôn thì các bạn cho vài túi bắt kem và nặn bánh theo đui sao hoặc đui hoa hồng cũng rất đẹp. Mình thì thích đơn giản nên nhiều khi bắt bằng tay cho nhanh :))
Ảnh Bước 4

* Bước 5

Cho bánh đã cắt vào tủ lạnh để khoảng 15 phút cho bánh cứng lại, cách này giúp bánh sau khi nướng sẽ giòn hơn nhưng không bị vỡ vụn khi bảo quản.

* Bước 6

Bật lò nướng 170 độ. Sếp bánh vào khay nướng rồi cho vào lò nướng với thời gian 20 phút. Khi thấy bánh ngã màu vàng là được. Lấy bánh ra khỏi lò để nguội.
Ảnh Bước 6

* Bước 7

Cho bánh vào thố hoặc vào túi bọc kín và bảo quản ăn dần, bảo quản cẩn thận thì bánh có thể để được 1 tháng mà không bị mốc và bị mềm nhé.
Ảnh Bước 7

* Bước 8

Mời mọi người thưởng thức bánh và uống trà, an nhiên trong niềm vui bên gia đình yêu thương!
Ảnh Bước 8

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne