Bánh bột lọc

Giới thiệu

Đầu bếp :

Toan Nguyen

Bánh bột lọc

Với những nguyên liệu, cách chế biến đơn giản, chúng ta có thể nhanh chóng cùng nhau làm và thưởng thức món ăn đặc biệt này vào dịp cuối tuần.

Nguyên liệu

1 bịch

bột năng

200 gr

tôm nhỏ

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bước 1: Xào tôm và thịt Sơ chế tôm và thịt ba chỉ Ướp tôm và thịt với hành tỏi băm, tiêu, bột nêm và muối. Sau đó trộn đều và để gia vị ngấm trong 10 phút. Cho dầu ăn vào chảo, phi thơm hành tỏi băm, cho thịt vào xào, cho thêm một thìa canh đường và rim thịt trong 15 phút. Sau đó cho tôm vào rim cùng thịt
Ảnh Bước 1

* Bước 2

Bước 2: Nhào bột và Cho bột vào cái tô lớn, thêm một tí muối và dầu ăn, trộn đều cùng với nước ấm, theo hướng dẫn trên bịch bột cho đến khi hỗn hợp hòa tan. Lấy miếng bột ra, vo tròn lại để cho bánh đều tay hơn, sau đó ấn dẹt miếng bột, cho một miếng tôm và một miếng thịt vào giữa, gấp mép lại với nhau cho khít.
Ảnh Bước 2

* Bước 3

Bước 3: Hấp bánh Cho bánh vào một cái dĩa cách thủy. Chăm nước vừa đủ vào nồi, đậy nắp lại, hấp cho đến khi nào bánh chín, lấy bánh ra.
Ảnh Bước 3

* Bước 4

Bước 4: Làm nước chấm và thường thức. Nước chấm bánh bột lọc rất đơn giản, chỉ cần pha nước mắm với chút đường, thêm nước nóng và hành lá cháy dầu, tỏi là có thể dùng.
Ảnh Bước 4

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne