Bánh pateso

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phan Bao Van

Bánh pateso

#bepvang Bánh pateso bằng nồi chiên không dầu siêu tiện lợi,hương vị thơm ngon với vỏ ngoài giòn xốp, lớp nhân nóng hổi đậm đà,là món ăn sáng hoặc ăn xế tuyệt vời cho 2 con.

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho thịt xay,nấm đông cô,hành tây,patê,hành lá,ngò rí vào tô thêm 1 muỗng cà phê hạt nêm,xíu bột ngọt,xíu đường và xíu tiêu trộn đều.Tách lòng trắng và lòng đỏ trứng gà ra riêng.Đế bánh pateso lấy trong tủ lạnh ra để khoảng 5-10 phút nhưng bánh vẫn còn lạnh nha để khi nướng bánh sẽ phồng lên thành ngàn lớp nè.
Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1

* Bước 2

Cho đế bánh pateso ra đĩa cho tiếp phần nhân vào,dùng cọ quét lòng trắng trứng gà xung quanh rìa bánh rồi lấy cái đế bánh pateso khác để lên trên dùng cái ly,hoặc chén nhỏ úp lên để 2 cái đế bánh dính vào nhau và phần nhân không bị lồi ra ngoài.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Nhấc cái ly hoặc chén nhỏ ra thì tạo thành cái bánh pateso.Làm lần lượt cho đến hết nguyên liệu.Đế bánh pateso bảo quản ngăn đông của tủ lạnh nên khi nào muốn ăn thì chỉ cần lấy ra làm nhân cho vào thôi rất tiện lợi.Dùng cọ quét lòng đỏ trứng gà lên mặt bánh.
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

* Bước 4

Quét lòng đỏ trứng gà lên mặt bánh xong thì làm nóng nồi chiên không dầu nhiệt độ 170°C trong vòng 5-10 phút.Cho bánh vào nồi chiên không dầu nhiệt độ 170°C trong vòng khoảng 15-20 phút thì bánh chín vàng đều.
Ảnh Bước 4 Ảnh Bước 4 Ảnh Bước 4

* Bước 5

Cho bánh ra đĩa rồi thưởng thức nhé!😋
Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne