Trang chủ Món ăn Súp Gà Xé Nấu Đậu Coco

Súp Gà Xé Nấu Đậu Coco

Giới thiệu

Đầu bếp :

Dory

Súp Gà Xé Nấu Đậu Coco

Cảm hứng từ bếp nhà Madame @Emilys_pallete15 🤩 một lần nữa món cháo gà tình yêu của cô ấy đã cho tôi gợi ý về một cách nấu khác của đám đậu Coco đang chất đống ở nhà. Mùa nào thức nấy nên cứ mùa đậu là cứ ăn đậu đến chán thì thôi :))

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

👉🏻 Gà rửa sạch cho vào nồi nước sôi nấu với ít muối, lá nguyệt quế và vài nụ đinh hương. 👉🏻 Gà sôi lên hạ lửa trung bình hớt bọt kỹ rồi đậy nắp hầm trong 30 phút là được
Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1

* Bước 2

👉🏻 Vớt gà ra xé nhỏ nạc bỏ xương lại vào nồi hầm tiếp với 1 chén đậu coco, 1/2 chén hạt lúa mì nguyên cám. (Lúa mì này làm cho cái vị bột bột của đậu được cân bằng bớt, nhai lạp xạp cũng vui miệng, chớ súp đậu không nhai chán lắm ạ) 👉🏻 Đậy nắp lại hầm lửa nhỏ trong 40 phút 👉🏻 Thêm cà rốt cắt hạt lựu và 1 viên súp gà nấu thêm 10 phút.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

👉🏻 Cuối cùng là thêm gà xé nấu thêm 2 phút nữa là được, nêm thêm bột gà nếu cần. 👉🏻 Trong tô để sẵn hành tây cắt lát, tươi và ngọt, mùi thơm của hành tây kết hợp làm súp ngon hơn nhiều. 👉🏻 Rắc hành lá và tiêu lên ăn nóng. (Ngoài lề: Đùi gà tôi để dành 1 cái nguyên cho riêng mình vì cả nhà không ai ăn da, mất cả cái thú ăn gà 😑)
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne