Japanese steak

Giới thiệu

Đầu bếp :

DiepngocNguyen

Japanese steak

Nếu bạn muốn một cách khác của món Steak truyền thống kiểu Âu thì đây là một cách khác của món Steak theo phong cách Nhật Bản - Bạn sẽ thích !! #bepvang

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Mix đường, Ryo, Shoyu, nước vào chén, khuấy tan. Để dùng làm nước sốt. - Dùng bua dần thịt đập nhẹ đều miếng bò để hỗ trợ làm mềm thịt. Rắc nhẹ đều khắp miếng bò ít muối và tiêu trắng xay. - Rửa sạch xà lách, cà chua. - Rửa sạch vỏ khoai tây, cắt múi cau lớn.
Ảnh Bước 1

* Bước 2

Luộc sơ khoai 2p để khoai không bị tóp khi chiên. Khoai luộc xong cho ra rổ ráo nước. Đun nóng dầu cho khoai vào chiên vàng. Gắp ra để ráo dầu.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Làm nóng chảo với ít dầu, cho tỏi vào phi vàng và gắp ra giấy thấm dầu. Cho tiếp thịt bò vào áp chảo 2p mỗi bên. Có thể áp chảo lâu hơn nếu muốn thịt chín kỹ. Thịt chín như ý, đổ ngay chén xốt pha vào mở lửa lớn, xốt sôi trở mặt steak và gắp ra ngay. Xốt còn lại hạ lửa nhỏ đun thêm chút nữa là được. Tắt lửa.
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

* Bước 4

Trình bày : Cho xà lách, cà chua và rau trộn ra đĩa, thêm khoai tây chiên và đặt Steak lên, thêm tỏi phi trang trí cho đẹp hoặc bỏ qua cũng OK, chan sốt lên thịt. Thưởng thức thôi nào !!
Ảnh Bước 4

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne