Trang chủ Món ăn Cherry ngâm đường - Cherry ngâm rượu

Cherry ngâm đường - Cherry ngâm rượu

Giới thiệu

Đầu bếp :

DiepngocNguyen

Cherry ngâm đường - Cherry ngâm rượu

Cherry có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin C, A, giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ việc chữa trị một số bệnh thường gặp như cảm cúm, sâu răng, trầm cảm... Nếu có điều kiện, nên ăn thường xuyên cherry vì còn có thể ngăn ngừa được nhiều bệnh mãn tính. #bepvang

Nguyên liệu

1 kg

cherry

500 gr

đường

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chery ngâm đường : ngâm cherry với nước muối loãng 15phút để loại bỏ chất bảo quản nếu có. Sau đó loại bỏ cuống hoặc giữ nguyên, rửa lại dưới vòi nước và để ráo. Hủ thủy tinh khô, sạch, rải một lớp đường xuống đáy hủ, rồi đến một lớp cherry. Cứ lần lượt xen kẽ như thế cho tới khi hết nguyên liệu. Rải thêm một lớp đường lên trên cùng rồi đậy nắp hủ thật chặt.
Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1

* Bước 2

Để hủ Cherry ở nới thoáng mát, sau 10 ngày khi đường tan hết và cherry cũng đã ngấm, thỉnh thoảng hãy lắc nhẹ để đường ngấm vào trái cherry. Cất hủ cherry vào ngăn mát tủ lạnh 1 tháng là có thể để dùng pha nước như Siro. Chắc chắn những ly nước cherry sẽ rất thơm ngon, thịt cherry có màu đỏ đẹp mắt mà vẫn giữ được độ giòn và thơm.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Cherry ngâm rượu : Làm như trên và khi đường đã tan hết, cho rượu vào đậy kín và để thêm 1 tháng nữa là đã có thể sử dụng. Những công dụng của rượu cherry với sức khỏe : – Hỗ trợ hệ tiêu hóa – Tăng cường hệ miễn dịch – Chống oxy hóa ** Ngâm rượu thì các bạn nhớ chèn que tre để cherry luôn ngập trong rượu như hình nhé.
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne