Trang chủ Món ăn Bánh Twosome Icebox

Bánh Twosome Icebox

Giới thiệu

Đầu bếp :

Serik

Bánh Twosome Icebox

Sau khi kết hôn và làm mẹ thì mình chuyển về quê. Và ở đây không ai bán bánh ngọt mình thích hết. Tự bản thân phải tìm tòi rồi tự làm để ăn cho thoả cơn thèm bánh :)) Lần đầu tiên mình làm bánh ngọt cho cả nhà. Không cần lò nướng, không cần máy đánh trứng, cần cái Tủ Lạnh nha :)) #Serik

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

6 Khẩu phần

Thời gian nấu :

30-40 phút

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bánh oreo tách riêng phần kem và phần vỏ bánh. Sau đó lấy phần vỏ bánh giả nhuyễn vừa phải (hoặc cán mịn theo ý thích của bạn)
Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1

* Bước 2

Cho phần phomai con bò cười (có thể dùng cream chesse nếu bạn có 200gram) vào phần kem bánh oreo đã tách. Dùng muỗng tán mịn phomai trước. Rồi dùng phới lồng đánh đều (dùng đũa hoặc máy đánh trứng cũng được, đánh đều kem với phomai là được)
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Cho sữa tươi không đường vào tô. Từ từ cho bột whipping vào tô và dùng phới đánh nhẹ cho bột hoà quyện vào sữa. Sau đó dùng phới đánh nhanh hơn đến khi whipping sệt lại. Nhấc phới lên kem có chóp là được. Không đánh quá lâu kem sẽ bị tách nước. (Nếu có whipping pha sẵn thì bạn chỉ cần đánh kem thôi, không cần cho sữa như mình)
Ảnh Bước 3

* Bước 4

Vì mình dùng oreo socola nên sẽ chia phần whipping làm hai. Một phần cho vào tô nhân bánh đã đánh với phomai. Dùng muỗng trộn đều nhẹ nhàng (không đánh mạnh tay nha). Phần whipping còn lại giữ nguyên.
Ảnh Bước 4

* Bước 5

Dùng hộp/khuôn hoặc bất kì cái gì bạn muốn để đựng bánh. Cho một lớp oreo đã đập nhuyễn vào hộp. Đến một lớp socola phomai whipping. Tiếp theo là lớp bánh oreo, rồi whipping trắng. Lớp trên cùng là bánh oreo đập nhuyễn. Giờ thì cho vào tủ lạnh khoảng 1-3 tiếng là có thể ăn rồi :))
Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5

* Bước 6

Thành phẩm của mình làm lần đầu không đẹp lắm nhưng vị rất tuyệt nhé :p
Ảnh Bước 6 Ảnh Bước 6 Ảnh Bước 6

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm

Món ăn cùng tác giả

🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne