Trang chủ Món ăn Thịt nướng lò

Thịt nướng lò

Giới thiệu

Đầu bếp :

Châu Dư

Thịt nướng lò

Công thức này e được chị PiHa chỉ cho ạ :p có lẽ nó k lạ với mọi ng nhưng với cái đứa hay ướp sốt sẵn như e hoặc chỉ biết nêm gia vị nc mắm thì nó khá đáng để thử :p

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Công thức e ghi ở trên là công thức đối với khẩu vị của e ạ, còn đâu mng gia giảm thêm nha :p e học được 1 kinh nghiệm đó là ngâm thịt vào sữa trước 2h trước khi ướp sẽ làm cho miếng thịt của mình thơm và mềm hơn đó ạ. Nhớ là sữa tươi k đường nha cả nhà.

* Bước 2

E thái thịt thành miếng dày khoảng 1 đốt ngón tay, thái bản to ý ạ r nêm nếm tất cả các gia vị bên trên vào. Bóp đều cho thịt ngấm rồi để trong vòng 2h hoặc để qua đêm càng ngon ạ. Trong quá trình ướp, e hay cắt lấy một miếng nhỏ để quay lò vi sóng thử trc, như vậy sẽ biết được độ đậm nhạt hay những gia vị còn thiếu ạ.
Ảnh Bước 2

* Bước 3

Sau đó e xếp thịt lên khay nướng và nướng.....(thôi cái này e k cần phải nói nữa đc k ạ 😂😂 cái lò sida của e nó đặc biệt nướng mẻ thịt này trong những 2 tiếng 15-20p ở độ lửa 200 độ C đó ạ huhu) phải lò khác có thành than r các chế ơi..
Ảnh Bước 3

* Bước 4

Tuy lò của e sida là thế nhưng thành phẩm lại rất ngon ạ, thịt k bị khô, mọng nước thịt, đậm đà, thơm mùi nguyên liệu tự nhiên chứ k bị hơi mùi quá như sốt sẵn 😜😜

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne