Trang chủ Món ăn Cá chiên giòn 🐟🐠🐟

Cá chiên giòn 🐟🐠🐟

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ú Còiii

Cá chiên giòn 🐟🐠🐟

Bên ngoài giòn thật giòn và bên trong lát cá vẫn mềm thật mềm, thơm thật thơm ạ! Từ trước giờ nhà e chỉ rán trực tiếp cá thôi, quá lửa hay thời gian là dễ bị khô. Giờ rán thử tẩm bột, vừa k hề bắn mỡ, vừa k hề sát chảo mà lại ngon thật. Mn nên làm lớp bột vỏ mỏng nhe! Hôm bố câu được mấy con cá là mẹ lóc lát thịt luôn, sát muối rửa sạch là đã xong nửa công đoạn rồi, giờ là việc của 2 ce...tẩm...ướp...rán....nèo🐠🍤🍤

Nguyên liệu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cá: tùy mn để lát to hay nhỏ, hình của e thì bị hơi nhỏ nhưng e thích miếng như vậy. Cá k nên quá mỏng, ăn sẽ thấy bột nhiều, nhưng dày quá rán sẽ lâu chín. Ướp cá ít nhất 15p với tiêu, 1 ít dầu ăn và gia vị (bột chiên giòn thường có sẵn gia vị nên mn để ý để nêm ít hay nhiều).

* Bước 2

Bát 1:pha bột mì với nước cho hơi sền sệt.

* Bước 3

Bát 2: đổ bột chiên giòn ra.

* Bước 4

Lấy miếng cá nhúng vào bột sệt, rồi lăn nhẹ qua bột khô, mn lăn lớp mỏng hoặc giũ vợi bột để miếng cá rán xog ăn k quá nhiều vỏ bánh ở bên ngoài. Thả cá đã tẩm vào chảo dầu nóng (k cần quá nhiều dầu như chiên). Mn để lửa vừa nhỏ và thả các miếng cùng 1 lúc để cá được chín đều.

* Bước 5

Lớp vỏ sẽ vàng giòn, lửa nhỏ vừa giúp cá đủ thời gian chín, tùy độ dày của cá mà căn thời gian. Lật mặt cá tránh để lớp bột quá vàng, rán mặt sau sẽ rất nhanh do cá đã gần chín hết. Nếu k chắc chắn cá đã ok chưa thì mn có thể xé thử 1 miếng và quan sát màu thịt cá xem chín hay chưa (hết màu đỏ ạ).

* Bước 6

Gắp ra đĩa có giấy thấm, chấm cùng tương ớt,... thôi ạ. Vèo...vèo...
Ảnh Bước 6

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Tag

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne