Trang chủ Món ăn Paparoti đậu nành

Paparoti đậu nành

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trần Thắm

Paparoti đậu nành

Mùa đông này mà có một ly sữa đậu nành và 1 chiếc bánh cũng thơm mùi đậu nành thì quá tuyệt. Đây là công thức mình mới làm thử, khá hài lòng nên share cùng mọi người.

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

B1 : phần vỏ giòn, bơ để mềm đánh tan với đường, tiếp tục cho trứng đánh đều, tiếp là bột cuối cùng pha gói cfe với xíu nước nóng cho đủ để tan k nên cho nhiều nước.Cho cfe tan này vào bát bột kia trộn đều, bỏ túi bắt kem cho vào tủ lạnh.

* Bước 2

B2 : phần bột bánh.Trộn tất cả các nguyên liệu khô như bột, đường, men trộn đều.Tiếp theo cho trứng, sữa đậu nành, nhồi gần đạt thì cho bơ vào nhồi mịn.Đem ủ 1h cho nở gấp hai.Khi ủ xong bỏ ra chia đều 50g một bánh, vê tròn lại đậy kín ủ tiếp cho nở gấp hai mất 1-2h tuỳ thời tiết.

* Bước 3

Khi bánh nở mang phần vỏ ở ủ lạnh bỏ ra bóp trải đều lên mặt bánh, phủ kìn mặt là dc, cứ bắt hình lốc xoáy tròn từ giữa ra ngoài là dc.Trc khi nc bật nóng lò 250 độ 5p, cho bánh vào đợi phần phủ chảy đều hết thì hạ dần 230 độ, nướng khoảng 20p

* Bước 4

Nếu lò nhiệt nhà ai chênh quá phải tự chỉnh theo lò nhà m k nên mặc định theo ct, nướng bánh này nên nướng nhiệt cao lúc đầu, sau hạ dần cho bánh chín đều là dc.Bánh chín đều lớp vỏ giòn tan, bánh chưa chín bỏ ra sẽ xẹp lớp vỏ k giòn.

* Bước 5

B3 : phần nhân : cho phần sữa đậu nành đun hơi ấm ấm k dc sôi chỉ ấm ấm là dc, lòng đỏ trứng đánh tan vs đường và cho bột mỳ vào đánh đều.Tiếp theo đổ phần sữa ấm vào dần dần đánh đều.Rây qua hỗn hợp này cho bớt lợn cợn đặt lại lên bếp đun nhỏ lửa đảo đều tay, đến khi nào hỗn hợp bắt đầu sôi thì cho ba viên phô mai vào đảo đều

* Bước 6

Khi nào ta dc hh sệt sệt cho bơ còn lại vào đảo đều là dc.Bọc kín cho ngắn mát khi nào bánh chín chọc nhỏ một lỗ ở đáy bánh bơm thắng nhân vào là dc.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne