Trang chủ CƠM CHO BÉ Cách Làm Món Bánh giò cho bé của Pé Cua

Bánh giò cho bé

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pé Cua

Cách Làm Món Bánh giò cho bé của Pé Cua

Công thức không cần gói lá chuối ah

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

#Vỏ bánh: Hoà tan bột gạo, bột năng với 400ml dashi gà trong 1 au lớn. Bọc kín au lại ủ bột trong 4h. -Sau 4h khuấy bột lại cho đều. Sau đó cho lên bếp vừa đun vừa khuấy tới khi bột đặc lại như hồ dán thì cho thêm 1 thìa ăn cơm dầu ăn vào. Tiếp tục khuấy tời khi dầu ăn hoà quyện thì tắt bếp.

* Bước 2

#Nhân thịt: Ướp thịt và các nguyên liệu cho thấm gia vị. Sau đó thơm hành tím, cho nhân vào xào chín. Nêm nếm lại cho vừa khẩu vị bé là xong.

* Bước 3

#cách gói bánh không cần lá chuối : -Quét dầu ăn vào 1 cái bát. Cho phần bột đã khuấy vào. Dùng thìa quết sao cho vột áo xung quanh đáy và thành bát. Múc nhân cho vào giữa. Sau đó, tiếp tục quết bột lên mặt bát cho kín hết phần nhân bánh là được. Dùng màng bọc tp bọc kín miệng bát lại.

* Bước 4

Chuẩn bị 1 nồi nước sôi và xửng hấp. Cho bát bánh vào hấp khoảng 15 phút là bánh chín. (nếu nhà có sẵn lá chuối thì mọi người có thể cho vào nước hấp để bánh có mùi thơm đặc trưng hơn. Không có cũng không sao nha). -Chờ bánh nguội thì có thể úp ngược lại và lấy ra khỏi bát dễ dàng. Chúc mọi người thành công ☺️

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne