Trang chủ Công Thức Chay Cách Làm Bắp Cải Xào Miến Hấp Dẫn Cho Bữa Sáng

Bắp Cải Xào Miến

Giới thiệu

Đầu bếp :

Heo Đá

Cách Làm Bắp Cải Xào Miến Hấp Dẫn Cho Bữa Sáng

Bắp cải xào miến chắc hẳn là món ăn cực dễ làm cho những bạn vụng về nè. Chỉ với giá đỗ, hẹ, miến, gia vị là có thể thực hiện ngay. Kết hợp với cơm trắng sẽ khiến cả nhà thích mê.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Miến

1 Cây

Hành lá

2 Tép

Tỏi

2 Lát

Gừng

2 Trái

Ớt khô

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1.50 Muỗng canh

Hắc xì dầu

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Đường trắng

1/2 Cái

Bắp cải

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bạn có thể chọn bất cứ loại miến nào tùy theo sở thích, ở đây mình dùng miến khoai lang. Miến ngâm nước ấm cho nở mềm. Tỏi bóc vỏ thái nhỏ, ớt khô thái nhỏ. Làm nóng dầu ăn trong chảo. Phi thơm tỏi và ớt khô. Cho bắp cải thái sợi vào đảo đều.
Bạn có thể chọn bất cứ loại miến nào tùy theo sở thích, ở đây mình dùng miến khoai lang. Miến ngâm nước ấm cho nở mềm. Tỏi bóc vỏ thái nhỏ, ớt khô thái nhỏ. Làm nóng dầu ăn trong chảo. Phi thơm tỏi và ớt khô. Cho bắp cải thái sợi vào đảo đều. Bạn có thể chọn bất cứ loại miến nào tùy theo sở thích, ở đây mình dùng miến khoai lang. Miến ngâm nước ấm cho nở mềm. Tỏi bóc vỏ thái nhỏ, ớt khô thái nhỏ. Làm nóng dầu ăn trong chảo. Phi thơm tỏi và ớt khô. Cho bắp cải thái sợi vào đảo đều. Bạn có thể chọn bất cứ loại miến nào tùy theo sở thích, ở đây mình dùng miến khoai lang. Miến ngâm nước ấm cho nở mềm. Tỏi bóc vỏ thái nhỏ, ớt khô thái nhỏ. Làm nóng dầu ăn trong chảo. Phi thơm tỏi và ớt khô. Cho bắp cải thái sợi vào đảo đều. Bạn có thể chọn bất cứ loại miến nào tùy theo sở thích, ở đây mình dùng miến khoai lang. Miến ngâm nước ấm cho nở mềm. Tỏi bóc vỏ thái nhỏ, ớt khô thái nhỏ. Làm nóng dầu ăn trong chảo. Phi thơm tỏi và ớt khô. Cho bắp cải thái sợi vào đảo đều.

* Bước 2

Cho hắc xì dầu, muối, đường vào xào cho hòa quyện, Cho miến vào tiếp tục đảo đều thêm vài phút nữa là tắt bếp. không nên xào quá lửa vì miến sẽ bị bở.
Cho hắc xì dầu, muối, đường vào xào cho hòa quyện, Cho miến vào tiếp tục đảo đều thêm vài phút nữa là tắt bếp. không nên xào quá lửa vì miến sẽ bị bở. Cho hắc xì dầu, muối, đường vào xào cho hòa quyện, Cho miến vào tiếp tục đảo đều thêm vài phút nữa là tắt bếp. không nên xào quá lửa vì miến sẽ bị bở.

* Bước 3

Bày món ăn ra đĩa và thưởng thức. Màu sắc cũng rất đẹp mắt.
Bày món ăn ra đĩa và thưởng thức. Màu sắc cũng rất đẹp mắt. Bày món ăn ra đĩa và thưởng thức. Màu sắc cũng rất đẹp mắt.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne