Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Đào nướng mật ong

Đào Nướng Mật Ong

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nai Kì

Cách làm Đào nướng mật ong

Với một chút biến tấu thú vị, những quả đào tươi ngon ngay lập tực được “hô biến” thành một món tráng miệng quyến rũ đấy nhé! Tham khảo ngay công thức nào!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
3 Quả

Đào tươi

2 Muỗng canh

Mật ong

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị sẵn bếp than nha. Đào tươi rửa sạch, tách đôi, bỏ hết hạt đi nha. Cố gắng để lại cả vỏ thì nướng mới thơm. Cho đào lên nướng mỗi mặt 4-5 phút cho đến khi chín.
Chuẩn bị sẵn bếp than nha. Đào tươi rửa sạch, tách đôi, bỏ hết hạt đi nha. Cố gắng để lại cả vỏ thì nướng mới thơm. Cho đào lên nướng mỗi mặt 4-5 phút cho đến khi chín. Chuẩn bị sẵn bếp than nha. Đào tươi rửa sạch, tách đôi, bỏ hết hạt đi nha. Cố gắng để lại cả vỏ thì nướng mới thơm. Cho đào lên nướng mỗi mặt 4-5 phút cho đến khi chín.

* Bước 2

Dùng đào kèm với mật ong nào và một ít kem lạnh nào. Nếu không thích phủ mật ong, trước lúc lấy đào ra khỏi bếp, bạn quét một lớp mật ong rồi nướng khoảng 1 phút cùng với đào nhé, cách nào cũng thơm ngon cả.
Dùng đào kèm với mật ong nào và một ít kem lạnh nào. Nếu không thích phủ mật ong, trước lúc lấy đào ra khỏi bếp, bạn quét một lớp mật ong rồi nướng khoảng 1 phút cùng với đào nhé, cách nào cũng thơm ngon cả. Dùng đào kèm với mật ong nào và một ít kem lạnh nào. Nếu không thích phủ mật ong, trước lúc lấy đào ra khỏi bếp, bạn quét một lớp mật ong rồi nướng khoảng 1 phút cùng với đào nhé, cách nào cũng thơm ngon cả.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne