Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Thịt Heo Rừng Nướng bia thơm lừng hương thảo mộc

Thịt Heo Rừng Nướng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thanh Hương

Cách làm Thịt Heo Rừng Nướng bia thơm lừng hương thảo mộc

Bạn đã từng thưởng thức qua món thịt heo rừng nướng chưa? Không những lạ miệng món ăn này sẽ cũng thực sự rất ngon bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa những gia vị và vị ngon ngọt của thịt heo rừng. Bằng món ăn này, đã làm thực đơn của gia đình mình thêm phong phú rồi đó, mang đến bữa cơm ngon miệng cho cả gia đình.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

6 người
1.50 Kg

Thịt heo

5 Gr

Muối

170 Gr

Bia

1 Gr

Tiêu

50 Gr

Mù tạt

15 Gr

Nước

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Làm sạch thịt heo rừng, bạn có thể giữ nguyên hoặc bỏ da tùy theo sở thích gia đình, sau đó dùng 1 đoạn dây quấn chặt, ướp với muối và tiêu.
Làm sạch thịt heo rừng, bạn có thể giữ nguyên hoặc bỏ da tùy theo sở thích gia đình, sau đó dùng 1 đoạn dây quấn chặt, ướp với muối và tiêu. Làm sạch thịt heo rừng, bạn có thể giữ nguyên hoặc bỏ da tùy theo sở thích gia đình, sau đó dùng 1 đoạn dây quấn chặt, ướp với muối và tiêu.

* Bước 2

Bắc 1 cái chảo lên bếp với lửa lớn, cho thịt heo vào áp chảo mỗi mặt 1 phút, bạn có thể cho thêm dầu ăn nếu thấy cần thiết. Trong một cái tô, trộn đều bia, hạt thì là, bột ớt, bột bắp, mù tạt, bột đinh hương, nước, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp hòa quyện.
Bắc 1 cái chảo lên bếp với lửa lớn, cho thịt heo vào áp chảo mỗi mặt 1 phút, bạn có thể cho thêm dầu ăn nếu thấy cần thiết. Trong một cái tô, trộn đều bia, hạt thì là, bột ớt, bột bắp, mù tạt, bột đinh hương, nước, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp hòa quyện. Bắc 1 cái chảo lên bếp với lửa lớn, cho thịt heo vào áp chảo mỗi mặt 1 phút, bạn có thể cho thêm dầu ăn nếu thấy cần thiết. Trong một cái tô, trộn đều bia, hạt thì là, bột ớt, bột bắp, mù tạt, bột đinh hương, nước, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp hòa quyện.

* Bước 3

Sau đó cho 1/2 lượng sốt trên vào 1 túi zip, cho thịt vào ướp qua đêm và đem nướng ở 100 độc C trong 20 phút (không nướng quá chín).
Sau đó cho 1/2 lượng sốt trên vào 1 túi zip, cho thịt vào ướp qua đêm và đem nướng ở 100 độc C trong 20 phút (không nướng quá chín).

* Bước 4

Cho thịt heo ra đĩa, thái lát vừa ăn, dùng kèm lượng sốt còn lại, bạn có thể ăn kèm khoai tây nướng hoặc cơm trắng đều rất ngon.
Cho thịt heo ra đĩa, thái lát vừa ăn, dùng kèm lượng sốt còn lại, bạn có thể ăn kèm khoai tây nướng hoặc cơm trắng đều rất ngon.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne