Trang chủ Công Thức Khoai lang caramel Cách Làm Khoai Lang Caramel Bùi Ngọt, Cực Hấp Dẫn

Khoai Lang Caramel

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trinh Nguyễn

Cách Làm Khoai Lang Caramel Bùi Ngọt, Cực Hấp Dẫn

Khoai lang có chứa rất nhiều dưỡng chất, giúp cơ thể khỏe mạnh và chống lão hóa rất tốt. Thêm một cách chế biến mới với nguyên liệu là caramel cho bạn nữa nè ^^

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
500 Gr

Khoai lang

1 Trái

Cam

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên, bạn rửa sạch khoai rồi lau cho khô, để nguyên vỏ. Cắt khoai thành những lát mỏng khoảng 1cm.
Đầu tiên, bạn rửa sạch khoai rồi lau cho khô, để nguyên vỏ. Cắt khoai thành những lát mỏng khoảng 1cm. Đầu tiên, bạn rửa sạch khoai rồi lau cho khô, để nguyên vỏ. Cắt khoai thành những lát mỏng khoảng 1cm.

* Bước 2

Trộn đều đường với bột quế vào với nhau để làm lớp caramel áo ngoài. Nạo vỏ cam để lát rắc vào khoai nhé. Mè rang thơm.
Trộn đều đường với bột quế vào với nhau để làm lớp caramel áo ngoài. Nạo vỏ cam để lát rắc vào khoai nhé. Mè rang thơm. Trộn đều đường với bột quế vào với nhau để làm lớp caramel áo ngoài. Nạo vỏ cam để lát rắc vào khoai nhé. Mè rang thơm. Trộn đều đường với bột quế vào với nhau để làm lớp caramel áo ngoài. Nạo vỏ cam để lát rắc vào khoai nhé. Mè rang thơm.

* Bước 3

Xếp khoai vào nồi (chỉ xếp 1 lớp, không để khoai chồng lên nhau), phủ đều đường và bột quế lên trên. Đậy nắp vung, đun ở lửa nhỏ cho khoai chín.
Xếp khoai vào nồi (chỉ xếp 1 lớp, không để khoai chồng lên nhau), phủ đều đường và bột quế lên trên. Đậy nắp vung, đun ở lửa nhỏ cho khoai chín.

* Bước 4

Sau đó, vặn lửa lên cỡ vừa để nước đường sôi và cạn dần, đun tiếp tục trong 2 phút rồi hạ xuống đun ở lửa nhỏ, lắc nhẹ nồi cho lớp caramel bám đều vào khoai.
Sau đó, vặn lửa lên cỡ vừa để nước đường sôi và cạn dần, đun tiếp tục trong 2 phút rồi hạ xuống đun ở lửa nhỏ, lắc nhẹ nồi cho lớp caramel bám đều vào khoai. Sau đó, vặn lửa lên cỡ vừa để nước đường sôi và cạn dần, đun tiếp tục trong 2 phút rồi hạ xuống đun ở lửa nhỏ, lắc nhẹ nồi cho lớp caramel bám đều vào khoai.

* Bước 5

Lật mặt khoai sao cho lớp caramel bám đều. Khi thấy lớp caramel dính đã bám đều lên khoai, rắc vỏ cam và mè lên trên nữa là xong.
Lật mặt khoai sao cho lớp caramel bám đều. Khi thấy lớp caramel dính đã bám đều lên khoai, rắc vỏ cam và mè lên trên nữa là xong. Lật mặt khoai sao cho lớp caramel bám đều. Khi thấy lớp caramel dính đã bám đều lên khoai, rắc vỏ cam và mè lên trên nữa là xong.

* Bước 6

Vậy là món Khoai lang phủ Caramel với lớp vỏ giòn dính, lớp khoai bên dưới mềm bùi đã hoàn thành rồi. Rất đơn giản và lạ miệng đấy.
Vậy là món Khoai lang phủ Caramel với lớp vỏ giòn dính, lớp khoai bên dưới mềm bùi đã hoàn thành rồi. Rất đơn giản và lạ miệng đấy. Vậy là món Khoai lang phủ Caramel với lớp vỏ giòn dính, lớp khoai bên dưới mềm bùi đã hoàn thành rồi. Rất đơn giản và lạ miệng đấy. Vậy là món Khoai lang phủ Caramel với lớp vỏ giòn dính, lớp khoai bên dưới mềm bùi đã hoàn thành rồi. Rất đơn giản và lạ miệng đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne