Trang chủ Công Thức Cá diêu hồng hấp kiểu Trung Cách làm Cá diêu hồng hấp kiểu Trung

Cá Diêu Hồng Hấp Kiểu Trung

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lưu Chính

Cách làm Cá diêu hồng hấp kiểu Trung

Cá diêu hồng hấp kiểu Trung có tạo hình cực kỳ đẹp mắt, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon hòa quyện của cá cùng gia vị, mang đến cho gia đình món ăn có hương vị mới, cực kì đáng để thử.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Miếng

Gừng

3 Cây

Hành lá

2 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng canh

Dầu mè

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cá diêu hồng để nguyên con, sơ chế và rửa sạch. Ruột cá chả rửa nhiều lần với rượu để không còn mùi tanh. Gừng thái lát rồi thái sợi chỉ. Hành lá rửa sạch, tước nhỏ. Chuẩn bị xửng hấp, đặt 1 chiếc dĩa sâu lòng lên xửng.
Cá diêu hồng để nguyên con, sơ chế và rửa sạch. Ruột cá chả rửa nhiều lần với rượu để không còn mùi tanh. Gừng thái lát rồi thái sợi chỉ. Hành lá rửa sạch, tước nhỏ. Chuẩn bị xửng hấp, đặt 1 chiếc dĩa sâu lòng lên xửng.

* Bước 2

Lót sẵn trên dĩa 1/2 số gừng và hành sợi. Đặt cá diêu hồng vào dĩa, rải 1/2 đầu hành lá và gừng còn lại lên trên. Rưới nước tương và dầu mè đều lên cá. Chuẩn bị một nồi nước sôi, đặt xửng hấp lên trên rồi đậy nắp lại hấp cá 15-20 phút là hoàn thành.
Lót sẵn trên dĩa 1/2 số gừng và hành sợi. Đặt cá diêu hồng vào dĩa, rải 1/2 đầu hành lá và gừng còn lại lên trên. Rưới nước tương và dầu mè đều lên cá. Chuẩn bị một nồi nước sôi, đặt xửng hấp lên trên rồi đậy nắp lại hấp cá 15-20 phút là hoàn thành. Lót sẵn trên dĩa 1/2 số gừng và hành sợi. Đặt cá diêu hồng vào dĩa, rải 1/2 đầu hành lá và gừng còn lại lên trên. Rưới nước tương và dầu mè đều lên cá. Chuẩn bị một nồi nước sôi, đặt xửng hấp lên trên rồi đậy nắp lại hấp cá 15-20 phút là hoàn thành.

* Bước 3

Món cá diêu hồng hấp kiểu Trung hấp này sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho những bữa tiệc khách khứa mà chủ nhân không muốn hao tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị, đảm bảo sẽ lấy lòng các thực khách bởi sự ngon miệng và thanh đạm của nó đấy.
Món cá diêu hồng hấp kiểu Trung hấp này sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho những bữa tiệc khách khứa mà chủ nhân không muốn hao tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị, đảm bảo sẽ lấy lòng các thực khách bởi sự ngon miệng và thanh đạm của nó đấy. Món cá diêu hồng hấp kiểu Trung hấp này sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho những bữa tiệc khách khứa mà chủ nhân không muốn hao tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị, đảm bảo sẽ lấy lòng các thực khách bởi sự ngon miệng và thanh đạm của nó đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne