Trang chủ Công Thức Thit heo xào kiểu Hàn Cách Làm Thịt Heo Xào Kiểu Hàn Thơm Ngon Chuẩn Vị

Thit Heo Xào Kiểu Hàn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Đinh Kiên

Cách Làm Thịt Heo Xào Kiểu Hàn Thơm Ngon Chuẩn Vị

Thịt heo là nguyên liệu chế biến món ăn thường trực của nhiều gia đình, cách chế biến các món ăn từ thịt heo cũng không tốn nhiều thời gian. Ngoài các món thịt xào thông thường thì bữa nay bạn hãy thử làm theo cách của người Hàn Quốc để có một món thịt xào vừa ngon vừa lạ nhé. Với cách chế biến này từng miếng thịt vừa mềm ngọt lại có vị cay cay rất thích hợp cho bữa cơm ngày trở gió.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
600 Gr

Thịt heo

1/2 Củ

Hành tây

1/3 Cây

Hành lá

2 Trái

Ớt

4 Muỗng canh

Bột ớt paprika

15 ml

Dầu mè

1 Muỗng canh

Tỏi băm

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

2.50 Muỗng canh

Tương ớt

1/4 Muỗng cà phê

Gừng băm

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt heo cắt miếng vừa ăn, trộn thịt với gia vị gồm 45ml nước tương, 1 muỗng canh tỏi băm nhỏ, 30ml nước mận ngâm (nếu có), 1/8 muỗng cà phê tiêu. Hành tây, ớt xanh, ớt đỏ cắt lát. Hành lá cắt khúc.
Thịt heo cắt miếng vừa ăn, trộn thịt với gia vị gồm 45ml nước tương, 1 muỗng canh tỏi băm nhỏ, 30ml nước mận ngâm (nếu có), 1/8 muỗng cà phê tiêu. Hành tây, ớt xanh, ớt đỏ cắt lát. Hành lá cắt khúc. Thịt heo cắt miếng vừa ăn, trộn thịt với gia vị gồm 45ml nước tương, 1 muỗng canh tỏi băm nhỏ, 30ml nước mận ngâm (nếu có), 1/8 muỗng cà phê tiêu. Hành tây, ớt xanh, ớt đỏ cắt lát. Hành lá cắt khúc.

* Bước 2

Cho phần gia vị sốt gồm 3 muỗng canh bột ớt, 15ml nước tương, 15ml rượu trắng, 2.5 muỗng canh sốt ớt, một ít tỏi, gừng băm nhỏ, 1/8 muỗng cà phê tiêu vào chén và trộn đều.
Cho phần gia vị sốt gồm 3 muỗng canh bột ớt, 15ml nước tương, 15ml rượu trắng, 2.5 muỗng canh sốt ớt, một ít tỏi, gừng băm nhỏ, 1/8 muỗng cà phê tiêu vào chén và trộn đều.

* Bước 3

Cho một ít dầu ăn vào chảo đun nóng, cho thịt vào xào săn. Tiếp đó cho phần gia vị sốt đã trộn vào đảo đều cho thịt ngấm gia vị. Cho hành tây, hành lá, ớt cắt lát, và một ít ớt bột vào đảo cho chín rồi tắt bếp.
Cho một ít dầu ăn vào chảo đun nóng, cho thịt vào xào săn. Tiếp đó cho phần gia vị sốt đã trộn vào đảo đều cho thịt ngấm gia vị. Cho hành tây, hành lá, ớt cắt lát, và một ít ớt bột vào đảo cho chín rồi tắt bếp. Cho một ít dầu ăn vào chảo đun nóng, cho thịt vào xào săn. Tiếp đó cho phần gia vị sốt đã trộn vào đảo đều cho thịt ngấm gia vị. Cho hành tây, hành lá, ớt cắt lát, và một ít ớt bột vào đảo cho chín rồi tắt bếp.

* Bước 4

Với cách chế biến này từng miếng thịt vừa mềm ngọt lại có vị cay cay rất thích hợp cho bữa cơm ngày trở gió.
Với cách chế biến này từng miếng thịt vừa mềm ngọt lại có vị cay cay rất thích hợp cho bữa cơm ngày trở gió.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne