Trang chủ Công Thức Bánh mì hình dưa hấu Cách Làm Bánh Mì Hình Dưa Hấu Đẹp Mắt Tại Nhà

Bánh Mì Hình Dưa Hấu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Như Quỳnh

Cách Làm Bánh Mì Hình Dưa Hấu Đẹp Mắt Tại Nhà

Trời nóng thế này, chỉ cần nhìn lát bánh mì hình dưa hấu thôi là thấy thèm rồi! Bỏ túi cách làm món ăn này nhé, vừa ngon lại dễ thương nữa chứ, ăn vặt hay ăn sáng đều được nè.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
280 Gr

Bột mì

30 Gr

120 Gr

Nho

8 Gr

Men nở

1 Quả

Trứng gà

1/2 Muỗng cà phê

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên, trộn đều mem nở, đường trắng, muối, bột mì trong âu. Sau đó, đổ 300ml nước, trứng gà, bơ vào, dùng máy đánh trứng, đánh đều.
Đầu tiên, trộn đều mem nở, đường trắng, muối, bột mì trong âu. Sau đó, đổ 300ml nước, trứng gà, bơ vào, dùng máy đánh trứng, đánh đều.

* Bước 2

Để bột nghỉ khoảng 30-40 phút hoặc đến khi bột nở gấp đôi. Chia hỗn hợp bột thành 3 phần bằng nhau, phần 1 trộn với màu thực phẩm xanh lá cây, phần 2 trộn với màu thực phẩm đỏ và nho khô, phần còn lại để nguyên.
Để bột nghỉ khoảng 30-40 phút hoặc đến khi bột nở gấp đôi. Chia hỗn hợp bột thành 3 phần bằng nhau, phần 1 trộn với màu thực phẩm xanh lá cây, phần 2 trộn với màu thực phẩm đỏ và nho khô, phần còn lại để nguyên. Để bột nghỉ khoảng 30-40 phút hoặc đến khi bột nở gấp đôi. Chia hỗn hợp bột thành 3 phần bằng nhau, phần 1 trộn với màu thực phẩm xanh lá cây, phần 2 trộn với màu thực phẩm đỏ và nho khô, phần còn lại để nguyên.

* Bước 3

Nhồi phần bột màu đỏ thành hình trụ, lấy phần bột màu trắng bọc xung quanh. Sau cùng, lấy phần bột màu xanh bọc khối bột lại như hình.
Nhồi phần bột màu đỏ thành hình trụ, lấy phần bột màu trắng bọc xung quanh. Sau cùng, lấy phần bột màu xanh bọc khối bột lại như hình.

* Bước 4

Để bột nghỉ trong 15 phút rồi cho vào lò, nướng ở 180 độ C khoảng 35 phút. Khi bánh đã chín, lấy ra ngoài, để nguội khoảng 15 phút là hoàn thành rồi đấy!
Để bột nghỉ trong 15 phút rồi cho vào lò, nướng ở 180 độ C khoảng 35 phút. Khi bánh đã chín, lấy ra ngoài, để nguội khoảng 15 phút là hoàn thành rồi đấy! Để bột nghỉ trong 15 phút rồi cho vào lò, nướng ở 180 độ C khoảng 35 phút. Khi bánh đã chín, lấy ra ngoài, để nguội khoảng 15 phút là hoàn thành rồi đấy!

* Bước 5

Cùng chiêm ngưỡng thành quả của mình nè. Ngon quá cả nhà ơi! Nhanh tay làm thử đi nào.
Cùng chiêm ngưỡng thành quả của mình nè. Ngon quá cả nhà ơi! Nhanh tay làm thử đi nào. Cùng chiêm ngưỡng thành quả của mình nè. Ngon quá cả nhà ơi! Nhanh tay làm thử đi nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne