Trang chủ Công Thức Thịt heo chiên xóc tỏi Cách làm thịt heo chiên xóc tỏi

Thịt Heo Chiên Xóc Tỏi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Minh Hà Lý

Cách làm thịt heo chiên xóc tỏi

thịt heo chiên xóc tỏi là món ăn béo thơm đặc trưng cho những người thích ăn béo. Thịt heo ba chỉ chiên ướp bột, gia vị, chiên ngập dầu rồi xóc cùng tỏi phi, khi ăn có thể rưới thêm nước mắm tùy thích.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Muỗng canh

Bột bắp

1 Muỗng cà phê

Nước mắm

1/2 Muỗng cà phê

Đường trắng

4 Tép

Tỏi

1 Muỗng canh

Tỏi phi

300 ml

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt heo rửa sạch thái miếng vừa ăn, trộn đều với 1 muỗng canh bột bắp, 1 muỗng cà phê nước mắm, 1/2 muỗng cà phê nước ép tỏi, 1/3 muỗng cà phê tiêu, 1/2 muỗng cà phê đường.
Thịt heo rửa sạch thái miếng vừa ăn, trộn đều với 1 muỗng canh bột bắp, 1 muỗng cà phê nước mắm, 1/2 muỗng cà phê nước ép tỏi, 1/3 muỗng cà phê tiêu, 1/2 muỗng cà phê đường. Thịt heo rửa sạch thái miếng vừa ăn, trộn đều với 1 muỗng canh bột bắp, 1 muỗng cà phê nước mắm, 1/2 muỗng cà phê nước ép tỏi, 1/3 muỗng cà phê tiêu, 1/2 muỗng cà phê đường. Thịt heo rửa sạch thái miếng vừa ăn, trộn đều với 1 muỗng canh bột bắp, 1 muỗng cà phê nước mắm, 1/2 muỗng cà phê nước ép tỏi, 1/3 muỗng cà phê tiêu, 1/2 muỗng cà phê đường.

* Bước 2

Đun nóng nhiều dầu ăn trong chảo, cho thịt vào chiên chín vàng đều và hơi giòn thì vớt ra để ráo dầu sau đó xóc cùng với 1 muỗng canh tỏi phi.
Đun nóng nhiều dầu ăn trong chảo, cho thịt vào chiên chín vàng đều và hơi giòn thì vớt ra để ráo dầu sau đó xóc cùng với 1 muỗng canh tỏi phi. Đun nóng nhiều dầu ăn trong chảo, cho thịt vào chiên chín vàng đều và hơi giòn thì vớt ra để ráo dầu sau đó xóc cùng với 1 muỗng canh tỏi phi.

* Bước 3

Bày trí đẹp mắt và dùng nóng với cơm. Khi ăn có thể chấm kèm với tương ớt, nước mắm hay các thức chấm tùy thích.
Bày trí đẹp mắt và dùng nóng với cơm. Khi ăn có thể chấm kèm với tương ớt, nước mắm hay các thức chấm tùy thích. Bày trí đẹp mắt và dùng nóng với cơm. Khi ăn có thể chấm kèm với tương ớt, nước mắm hay các thức chấm tùy thích.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne