Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh khoai sọ mì tôm chiên

Bánh Khoai Sọ Mì Tôm Chiên

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mợ Chảnh

Cách làm bánh khoai sọ mì tôm chiên

Trong những buổi chiều đông lạnh căm sao bạn không thử làm những chiếc bánh khoai sọ vừa giòn vừa bùi này để thưởng thức nhỉ?

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
5 Củ

Khoai sọ

50 Gr

Bột mì

1 Gói

Mì tôm

200 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cách làm bánh khoai sọ mì tôm chiên giòn đầu tiên bạn phải rửa sạch khoai sọ, cho vào nồi với lượng nước xâm xấp, luộc cho khoai chín. Khi khoai chín bạn lấy khoai ra, để nguội bớt rồi bóc bỏ vỏ, cho khoai vào bát nghiền nát khoai. Thêm bột mì vào trộn đều, tiếp đó cho đường vào trộn đều với khoai.
Cách làm bánh khoai sọ mì tôm chiên giòn đầu tiên bạn phải rửa sạch khoai sọ, cho vào nồi với lượng nước xâm xấp, luộc cho khoai chín. Khi khoai chín bạn lấy khoai ra, để nguội bớt rồi bóc bỏ vỏ, cho khoai vào bát nghiền nát khoai. Thêm bột mì vào trộn đều, tiếp đó cho đường vào trộn đều với khoai. Cách làm bánh khoai sọ mì tôm chiên giòn đầu tiên bạn phải rửa sạch khoai sọ, cho vào nồi với lượng nước xâm xấp, luộc cho khoai chín. Khi khoai chín bạn lấy khoai ra, để nguội bớt rồi bóc bỏ vỏ, cho khoai vào bát nghiền nát khoai. Thêm bột mì vào trộn đều, tiếp đó cho đường vào trộn đều với khoai.

* Bước 2

Mì tôm bạn bẻ thành miếng nhỏ sau đó giã vụn mì. Ngắt từng miếng bột rồi viên tròn lại, ấn dẹt thành hình chiếc bánh. Lăn bánh qua vụn mì tôm.
Mì tôm bạn bẻ thành miếng nhỏ sau đó giã vụn mì. Ngắt từng miếng bột rồi viên tròn lại, ấn dẹt thành hình chiếc bánh. Lăn bánh qua vụn mì tôm. Mì tôm bạn bẻ thành miếng nhỏ sau đó giã vụn mì. Ngắt từng miếng bột rồi viên tròn lại, ấn dẹt thành hình chiếc bánh. Lăn bánh qua vụn mì tôm.

* Bước 3

Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho bánh vào chiên cho đến khi chín vàng đều là được.
Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho bánh vào chiên cho đến khi chín vàng đều là được. Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho bánh vào chiên cho đến khi chín vàng đều là được.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne