Trang chủ Công Thức Chè Cách làm chè trái cây bánh nếp

Chè Trái Cây Bánh Nếp

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lửa Việt

Cách làm chè trái cây bánh nếp

Cách làm chè trái cây bánh nếp là một loại chè có phần hơi đặc biệt với sự kết hợp của nhiều loại trái cây và bánh làm từ bột nếp. Sự chua ngọt của nhiều loại trái cây, dẻo dai của bánh nếp làm cho món chè đầy đủ hương vị.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
100 Gr

Bột gạo

1 Muỗng canh

Sữa đặc

1/4 Gr

Dưa hấu

1 Trái

Kiwi

1/4 Trái

Đu đủ

1 Trái

Xoài chín

2 Trái

Dâu tây

1 Trái

Cam

1/4 Trái

Dưa lê

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, bếp, đĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Các loại trái cây thái miếng nhỏ vừa ăn. Đường phèn và nước cho vào nồi nấu tan, để nguội. Sau đó cho trái cây vào.
Các loại trái cây thái miếng nhỏ vừa ăn. Đường phèn và nước cho vào nồi nấu tan, để nguội. Sau đó cho trái cây vào. Các loại trái cây thái miếng nhỏ vừa ăn. Đường phèn và nước cho vào nồi nấu tan, để nguội. Sau đó cho trái cây vào.

* Bước 2

Bột nếp, sữa đặc và 500ml nước nóng cho vào tô trộn/ nhồi chung thành 1 khối không dính tay ( bạn có thể cho thêm nước nếu bột khô). Tiến hành vo bột thành từng viên nhỏ.
Bột nếp, sữa đặc và 500ml nước nóng cho vào tô trộn/ nhồi chung thành 1 khối không dính tay ( bạn có thể cho thêm nước nếu bột khô). Tiến hành vo bột thành từng viên nhỏ. Bột nếp, sữa đặc và 500ml nước nóng cho vào tô trộn/ nhồi chung thành 1 khối không dính tay ( bạn có thể cho thêm nước nếu bột khô). Tiến hành vo bột thành từng viên nhỏ.

* Bước 3

Nấu 1 nồi nước, khi nước sôi cho các viên nếp và luộc chín trước khi vớt ra cho vào tô nước lạnh loại bỏ chất nhớt trước khi cho vào nồi nước đường trái cây. Chè trái cây bột nếp cho ra tô, dùng lạnh rất ngon và thanh mát.
Nấu 1 nồi nước, khi nước sôi cho các viên nếp và luộc chín trước khi vớt ra cho vào tô nước lạnh loại bỏ chất nhớt trước khi cho vào nồi nước đường trái cây. Chè trái cây bột nếp cho ra tô, dùng lạnh rất ngon và thanh mát. Nấu 1 nồi nước, khi nước sôi cho các viên nếp và luộc chín trước khi vớt ra cho vào tô nước lạnh loại bỏ chất nhớt trước khi cho vào nồi nước đường trái cây. Chè trái cây bột nếp cho ra tô, dùng lạnh rất ngon và thanh mát.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne