S'Mores Milkshake

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cooky Vietnamese Cuisine Chef

Cách làm S'mores Milkshake

S'mores Milkshake là một thức uống được phổ biến ở Hoa Kỳ và Canada, được làm bằng kem, chocolate và marshmallow rang cháy thơm. Bạn được thưởng thức một ly S'mores Milkshake bao giờ chưa? Nếu chưa thì không nên bỏ qua món đồ uống Âu này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Kem Vani

5 Cái

Bánh quy

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đun chảy 50gr chocolate đen rồi trang trí trên thành ly, thêm 50gr bánh quy bẻ vụn cho thêm phần đẹp mắt.
Đun chảy 50gr chocolate đen rồi trang trí trên thành ly, thêm 50gr bánh quy bẻ vụn cho thêm phần đẹp mắt. Đun chảy 50gr chocolate đen rồi trang trí trên thành ly, thêm 50gr bánh quy bẻ vụn cho thêm phần đẹp mắt.

* Bước 2

Tiếp đến bạn xay thật nhuyễn 300gr kem vani với 30gr sữa tươi không đường và 50gr chocolate là đã hoàn thành, rót ra ly đã trang trí nào.
Tiếp đến bạn xay thật nhuyễn 300gr kem vani với 30gr sữa tươi không đường và 50gr chocolate là đã hoàn thành, rót ra ly đã trang trí nào. Tiếp đến bạn xay thật nhuyễn 300gr kem vani với 30gr sữa tươi không đường và 50gr chocolate là đã hoàn thành, rót ra ly đã trang trí nào. Tiếp đến bạn xay thật nhuyễn 300gr kem vani với 30gr sữa tươi không đường và 50gr chocolate là đã hoàn thành, rót ra ly đã trang trí nào. Tiếp đến bạn xay thật nhuyễn 300gr kem vani với 30gr sữa tươi không đường và 50gr chocolate là đã hoàn thành, rót ra ly đã trang trí nào.

* Bước 3

Thêm kẹo marshmallow nướng thơm ngon, 1 chút chocolate bào vụn là ta đã có ly S'more milkshake vừa ngon vừa đẹp mắt chiêu đãi bạn bè.
Thêm kẹo marshmallow nướng thơm ngon, 1 chút chocolate bào vụn là ta đã có ly S'more milkshake vừa ngon vừa đẹp mắt chiêu đãi bạn bè. Thêm kẹo marshmallow nướng thơm ngon, 1 chút chocolate bào vụn là ta đã có ly S'more milkshake vừa ngon vừa đẹp mắt chiêu đãi bạn bè. Thêm kẹo marshmallow nướng thơm ngon, 1 chút chocolate bào vụn là ta đã có ly S'more milkshake vừa ngon vừa đẹp mắt chiêu đãi bạn bè. Thêm kẹo marshmallow nướng thơm ngon, 1 chút chocolate bào vụn là ta đã có ly S'more milkshake vừa ngon vừa đẹp mắt chiêu đãi bạn bè.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne