Trang chủ Công Thức Chay Cách làm đậu hũ rong biển xóc tỏi phi

Đậu Hũ Rong Biển Xóc Tỏi Phi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hoàng Oanh

Cách làm đậu hũ rong biển xóc tỏi phi

Sau nhiều lần làm và thành công món đậu hũ rong biển, nay mình lại chế biến thêm món đậu hũ rong biển xóc tỏi này, nghe thì có vẻ lạ nhưng ăn rất hấp dẫn đó nha. Đặc biệt là mấy đứa nhỏ nhà mình rất thích mỗi chiều đi học về làm cho mấy bạn nhỏ nhâm nhi món này thì còn gì bằng đúng không nào. Đậu hũ rong biển là thực phẩm kết hợp từ đậu hũ dinh dưỡng chứa đạm cao cùng với rong biển giàu dưỡng chất với canxi và i-ốt tự nhiên. Vì vậy đây sẽ là món ăn chơi vừa rẻ tiền lại thực hiện rất nhanh. Lớp vỏ được chiên vàng giòn chấm kèm tương thật hết ý cho mùa lạnh đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
3 Muỗng canh

Tỏi băm

1 Nhánh

Hành lá

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đậu hũ sau khi cắt khối vuông thì đem chiên giòn đều. Rắc ít muối vào khi chiên vừa giúp cho quá trình chiên không bị cháy dính và thêm đậm đà cho đậu hũ.
Đậu hũ sau khi cắt khối vuông thì đem chiên giòn đều. Rắc ít muối vào khi chiên vừa giúp cho quá trình chiên không bị cháy dính và thêm đậm đà cho đậu hũ. Đậu hũ sau khi cắt khối vuông thì đem chiên giòn đều. Rắc ít muối vào khi chiên vừa giúp cho quá trình chiên không bị cháy dính và thêm đậm đà cho đậu hũ.

* Bước 2

Sau khi chiên giòn, thì lấy dầu còn dư đó phi thơm tỏi. Rồi đổ cả hai vào tô to xốc đều, bạn cho thêm tí dầu nóng vào xóc để tỏi và đậu hũ dính vào nhau nhé!
Sau khi chiên giòn, thì lấy dầu còn dư đó phi thơm tỏi. Rồi đổ cả hai vào tô to xốc đều, bạn cho thêm tí dầu nóng vào xóc để tỏi và đậu hũ dính vào nhau nhé! Sau khi chiên giòn, thì lấy dầu còn dư đó phi thơm tỏi. Rồi đổ cả hai vào tô to xốc đều, bạn cho thêm tí dầu nóng vào xóc để tỏi và đậu hũ dính vào nhau nhé!

* Bước 3

Cuối cùng là trình bày ra đĩa cùng với ít hành lá tỉa mỏng. Ăn kèm với sốt hoặc tương đen.
Cuối cùng là trình bày ra đĩa cùng với ít hành lá tỉa mỏng. Ăn kèm với sốt hoặc tương đen. Cuối cùng là trình bày ra đĩa cùng với ít hành lá tỉa mỏng. Ăn kèm với sốt hoặc tương đen. Cuối cùng là trình bày ra đĩa cùng với ít hành lá tỉa mỏng. Ăn kèm với sốt hoặc tương đen. Cuối cùng là trình bày ra đĩa cùng với ít hành lá tỉa mỏng. Ăn kèm với sốt hoặc tương đen.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne