Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh nho - Sugoli không cần lò nướng

Bánh Nho - Sugoli Không Cần Lò Nướng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Di Chần

Cách làm bánh nho - Sugoli không cần lò nướng

Sugoli - bánh nho, được biết đến là món bánh tráng miệng của nước Ý xa xôi, trong quá trình thu hoạch nho, người ta lựa ra những trái bị nát và tận dụng chúng lấy nước ép nấu cùng bột mì và ra ngay món bánh ngon miệng này. 

 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Kg

Nho

120 ml

Nước

70 Gr

Bột mì

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nho rửa sạch dưới vòi nước lạnh, để ráo nước rồi cho vào nồi đậy nắp nấu trên bếp lửa khoảng 2 đến 3 phút. Thêm 120ml nước vào nấu, thỉnh thoảng đảo đều và để khoảng 15 phút cho nho mềm và tiết nước cốt.
Nho rửa sạch dưới vòi nước lạnh, để ráo nước rồi cho vào nồi đậy nắp nấu trên bếp lửa khoảng 2 đến 3 phút. Thêm 120ml nước vào nấu, thỉnh thoảng đảo đều và để khoảng 15 phút cho nho mềm và tiết nước cốt. Nho rửa sạch dưới vòi nước lạnh, để ráo nước rồi cho vào nồi đậy nắp nấu trên bếp lửa khoảng 2 đến 3 phút. Thêm 120ml nước vào nấu, thỉnh thoảng đảo đều và để khoảng 15 phút cho nho mềm và tiết nước cốt.

* Bước 2

Khi nho đã ra hết chết, vớt phần xác nho ra cho ra rây ép lấy phần nước cốt trong quả. Sau đó, cho bột mì, đường, vani vào nước nho trộn đều. Dùng phới khuấy đều, lọc qua rây.
Khi nho đã ra hết chết, vớt phần xác nho ra cho ra rây ép lấy phần nước cốt trong quả. Sau đó, cho bột mì, đường, vani vào nước nho trộn đều. Dùng phới khuấy đều, lọc qua rây. Khi nho đã ra hết chết, vớt phần xác nho ra cho ra rây ép lấy phần nước cốt trong quả. Sau đó, cho bột mì, đường, vani vào nước nho trộn đều. Dùng phới khuấy đều, lọc qua rây.

* Bước 3

Bắt nồi bột lên bếp, nấu lửa nhỏ và khuấy nhẹ đến khi thấy hỗn hợp sôi, đặc lại và có màu tím đẹp mắt thì tắt bếp. Lần lượt chia bột vào các chén nhỏ, để nguội, bọc bằng màng bọc thực phẩm rồi cho vào trong tủ lạnh 1 đến 2 giờ là có thể thưởng thức.
Bắt nồi bột lên bếp, nấu lửa nhỏ và khuấy nhẹ đến khi thấy hỗn hợp sôi, đặc lại và có màu tím đẹp mắt thì tắt bếp. Lần lượt chia bột vào các chén nhỏ, để nguội, bọc bằng màng bọc thực phẩm rồi cho vào trong tủ lạnh 1 đến 2 giờ là có thể thưởng thức. Bắt nồi bột lên bếp, nấu lửa nhỏ và khuấy nhẹ đến khi thấy hỗn hợp sôi, đặc lại và có màu tím đẹp mắt thì tắt bếp. Lần lượt chia bột vào các chén nhỏ, để nguội, bọc bằng màng bọc thực phẩm rồi cho vào trong tủ lạnh 1 đến 2 giờ là có thể thưởng thức.

* Bước 4

Khi ăn chỉ cần lấy bánh ra và thưởng thức, bánh nho mềm ngon, mát lạnh thơm mùi nho thoang thoảng cực ngon miệng luôn đấy.
Khi ăn chỉ cần lấy bánh ra và thưởng thức, bánh nho mềm ngon, mát lạnh thơm mùi nho thoang thoảng cực ngon miệng luôn đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne