Trang chủ Công Thức Bơ hạnh nhân với bột quế và mật ong Cách làm Bơ hạnh nhân với bột quế và mật ong

Bơ Hạnh Nhân Với Bột Quế Và Mật Ong

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tammy Le

Cách làm Bơ hạnh nhân với bột quế và mật ong

Nếu bạn yêu thích món bơ đậu phộng và hay "tận dụng" nó cho những buổi sáng lười biếng không muốn nấu nướng, thì món bơ hạnh nhân sẽ làm cho bạn còn mê hơn nữa. Ngoài việc sử dụng để phết bánh mì, làm bánh, bơ hạnh nhân còn dùng để làm sinh tố cũng ngon không kém các loại bơ từ hạt khác đâu. Bắt tay vào làm thôi nào!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2.50 Chén

Hạnh nhân

0.75 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng canh

Dầu ăn

2 Muỗng canh

Mật ong

1/2 Muỗng cà phê

Bột quế

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hạnh nhân chọn loại to mẩy, loại bỏ những hạt có mùi và bị hư. Bật lò nướng ở 180 độ C và cho hành nhân vào nướng trong 12-15 phút. Sau đó lấy ra cho vào máy xay thực phẩm cùng với muối, dầu ăn (dùng dầu thực vật), mật ong, bột quế. Bật công suất lớn. Trong quá trình xay, nếu thấy khô quá thì bạn cho thêm 1 ít dầu nữa nhé.
Hạnh nhân chọn loại to mẩy, loại bỏ những hạt có mùi và bị hư. Bật lò nướng ở 180 độ C và cho hành nhân vào nướng trong 12-15 phút. Sau đó lấy ra cho vào máy xay thực phẩm cùng với muối, dầu ăn (dùng dầu thực vật), mật ong, bột quế. Bật công suất lớn. Trong quá trình xay, nếu thấy khô quá thì bạn cho thêm 1 ít dầu nữa nhé. Hạnh nhân chọn loại to mẩy, loại bỏ những hạt có mùi và bị hư. Bật lò nướng ở 180 độ C và cho hành nhân vào nướng trong 12-15 phút. Sau đó lấy ra cho vào máy xay thực phẩm cùng với muối, dầu ăn (dùng dầu thực vật), mật ong, bột quế. Bật công suất lớn. Trong quá trình xay, nếu thấy khô quá thì bạn cho thêm 1 ít dầu nữa nhé.

* Bước 2

Xong rồi nè, bạn cho vào lọ thủy tinh đậy kí dùng dần nha. Bơ hạnh nhân mua ngoài cửa hàng tất nhiên là đắt, lại còn chẳng biết ngoài hạnh nhân ra nhà sản xuất còn trộn thêm cái gì nữa, nên cái gì tự làm cũng là an toàn nhất!
Xong rồi nè, bạn cho vào lọ thủy tinh đậy kí dùng dần nha. Bơ hạnh nhân mua ngoài cửa hàng tất nhiên là đắt, lại còn chẳng biết ngoài hạnh nhân ra nhà sản xuất còn trộn thêm cái gì nữa, nên cái gì tự làm cũng là an toàn nhất! Xong rồi nè, bạn cho vào lọ thủy tinh đậy kí dùng dần nha. Bơ hạnh nhân mua ngoài cửa hàng tất nhiên là đắt, lại còn chẳng biết ngoài hạnh nhân ra nhà sản xuất còn trộn thêm cái gì nữa, nên cái gì tự làm cũng là an toàn nhất!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne