Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh crepe sầu riêng béo

Bánh Crepe Sầu Riêng Béo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Hồng

Cách làm bánh crepe sầu riêng béo

Bánh crepe sầu riêng béo với lớp vỏ bánh vàng ươm tự nhiên. Bánh mềm ngon cùng phần nhân kem sầu riêng béo thơm, ngọt lịm, chắc chắn khiến bạn ngây ngất.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
100 Gr

Bột mì

2 Quả

Trứng gà

10 Gr

Bơ lạt

100 ml

Nước

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho vào máy trộn gồm 100ml sữa tươi, 100ml cốt dừa, 100g bột mì, 20g đường, 2 quả trứng gà, 10g bơ lạt, nước cốt quả dành dành (giúp tạo màu), 100ml nước, bật máy trộn đều. Bọc kín để tủ lạnh 30 phút.
Cho vào máy trộn gồm 100ml sữa tươi, 100ml cốt dừa, 100g bột mì, 20g đường, 2 quả trứng gà, 10g bơ lạt, nước cốt quả dành dành (giúp tạo màu), 100ml nước, bật máy trộn đều. Bọc kín để tủ lạnh 30 phút.

* Bước 2

Sau đó cho bánh lên chảo không dính tráng một lớp mỏng để lửa vừa khoảng 1 phút rồi trở mặt. Vỏ bánh đạt chuẩn phải đẹp, mướt, hơi dai, không bị bở bục và tuyệt nhiên không bị cháy. Và mỗi lần tráng đong lượng bằng nhau để không bị cái dày cái mỏng.
Sau đó cho bánh lên chảo không dính tráng một lớp mỏng để lửa vừa khoảng 1 phút rồi trở mặt. Vỏ bánh đạt chuẩn phải đẹp, mướt, hơi dai, không bị bở bục và tuyệt nhiên không bị cháy. Và mỗi lần tráng đong lượng bằng nhau để không bị cái dày cái mỏng. Sau đó cho bánh lên chảo không dính tráng một lớp mỏng để lửa vừa khoảng 1 phút rồi trở mặt. Vỏ bánh đạt chuẩn phải đẹp, mướt, hơi dai, không bị bở bục và tuyệt nhiên không bị cháy. Và mỗi lần tráng đong lượng bằng nhau để không bị cái dày cái mỏng.

* Bước 3

Trộn chung 300g kem whipping, 15g đường đánh bông. Sau đó trộn tiếp với 300g cơm sầu riêng. Để nguội bánh crepe và dùng muỗng lấy hỗn hợp kem whipping, sầu riêng cho vào bánh rồi gói.
Trộn chung 300g kem whipping, 15g đường đánh bông. Sau đó trộn tiếp với 300g cơm sầu riêng. Để nguội bánh crepe và dùng muỗng lấy hỗn hợp kem whipping, sầu riêng cho vào bánh rồi gói. Trộn chung 300g kem whipping, 15g đường đánh bông. Sau đó trộn tiếp với 300g cơm sầu riêng. Để nguội bánh crepe và dùng muỗng lấy hỗn hợp kem whipping, sầu riêng cho vào bánh rồi gói.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne