Trang chủ Công Thức Sinh tố Cách làm Sinh tố dưa hấu bạc hà

Sinh Tố Dưa Hấu Bạc Hà

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hà Liên

Cách làm Sinh tố dưa hấu bạc hà

Dưa hấu là loại trái cây giải nhiệt rất tốt cho mùa hè. Những loại đồ uống từ dưa hấu vô cùng ngon miệng và cách chế biến lại rất đơn giản. Chỉ cần thêm chút lá bạc hà là bạn có cốc sinh tố dưa hấu hương bạc hà thật tuyệt nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Chén

Dưa hấu

1 Chén

Nước

1 Muỗng canh

Mật ong

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dưa hấu thái khối vuông, cho vào ngăn đá đông lạnh. Sau khi dưa hấu đã đông thì cho vào máy xay sinh tố cùng mật ong, lá bạc hà, nước. Xay nhuyễn hỗn hợp.
Dưa hấu thái khối vuông, cho vào ngăn đá đông lạnh. Sau khi dưa hấu đã đông thì cho vào máy xay sinh tố cùng mật ong, lá bạc hà, nước. Xay nhuyễn hỗn hợp. Dưa hấu thái khối vuông, cho vào ngăn đá đông lạnh. Sau khi dưa hấu đã đông thì cho vào máy xay sinh tố cùng mật ong, lá bạc hà, nước. Xay nhuyễn hỗn hợp.

* Bước 2

Trút sinh tố ra ly và thưởng thức. Giải khát cho những ngày nóng bức bằng những ly sinh tố dưa bạc hà thơm ngon, mát lạnh và giàu vitamin nhé. Càng uống càng khỏe đấy các bạn.
Trút sinh tố ra ly và thưởng thức. Giải khát cho những ngày nóng bức bằng những ly sinh tố dưa bạc hà thơm ngon, mát lạnh và giàu vitamin nhé. Càng uống càng khỏe đấy các bạn. Trút sinh tố ra ly và thưởng thức. Giải khát cho những ngày nóng bức bằng những ly sinh tố dưa bạc hà thơm ngon, mát lạnh và giàu vitamin nhé. Càng uống càng khỏe đấy các bạn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne