Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách làm nước chanh hạt bobo

Nước Chanh Hạt Bobo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Yui

Cách làm nước chanh hạt bobo

Hạt bobo có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt nó còn giúp cung cấp năng lượng và tinh bột bị thiếu hụt. Khi kết hợp cùng chanh mang đến một thức uống vừa bổ vừa rẻ cho bạn trong những ngày cơ thể không khỏe nha. Lưu lại công thức và thực hiện ngay với cách làm nước chanh hạt bobo này nhé. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
800 ml

Nước

1 Trái

Chanh

3 Muỗng cà phê

Đường trắng

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hạt bobo ngâm trong nước khoảng 1 giờ sau đó rửa sạch, để ráo. Tiếp đó, chế nước vào nồi, thả hạt bobo vào nấu khoảng 45 phút cho chín mềm. Kiểm tra bóp thấy hạt mềm thì tắt bếp.
Hạt bobo ngâm trong nước khoảng 1 giờ sau đó rửa sạch, để ráo. Tiếp đó, chế nước vào nồi, thả hạt bobo vào nấu khoảng 45 phút cho chín mềm. Kiểm tra bóp thấy hạt mềm thì tắt bếp.

* Bước 2

Múc nước và hạt bobo vừa nấu vào ly, nặn chanh, thêm 3 muỗng cà phê đường, khuấy tan. Có thể cho thêm vài lát chanh cho đẹp. Nếu uống lạnh thì thêm đá. Vậy là xong rồi chỉ việc thưởng thức thôi nè.
Múc nước và hạt bobo vừa nấu vào ly, nặn chanh, thêm 3 muỗng cà phê đường, khuấy tan. Có thể cho thêm vài lát chanh cho đẹp. Nếu uống lạnh thì thêm đá. Vậy là xong rồi chỉ việc thưởng thức thôi nè. Múc nước và hạt bobo vừa nấu vào ly, nặn chanh, thêm 3 muỗng cà phê đường, khuấy tan. Có thể cho thêm vài lát chanh cho đẹp. Nếu uống lạnh thì thêm đá. Vậy là xong rồi chỉ việc thưởng thức thôi nè.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne